" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูโรป้า ลีก

โรม่า VS เอชเจเค เฮลซิงกิ

วันที่ 15 กันยายน 2565

เวลา : 02.00 น.

สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก้

เรทบอล : โรม่า ต่อ 2/2.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

 -ยังไม่เคยเจอกัน-

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โรม่า

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เอชเจเค เฮลซิงกิ

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โรม่า

โรม่า ของ “เดอะ สเปเชี่ยล วัน” โชเซ่ มูรินโญ่ ที่เริ่มต้นรายการนี้ได้ไม่ดีเลย ส่วนเรื่องของสภาพทีมก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้นั้น จะยังไม่มีชื่อของ นิโคโล่ ซานิโอโล่ และ จอร์จินิโอ้ ไวจ์นัลดุม ที่ยังไม่หายเจ็บ นอกจากนั้นก็พร้อมลงสนามทุกราย ในแผนการเล่น 3-4-2-1 นำทีมมาโดยคู่มิดฟิลด์อย่าง ไบรอัน คริสตานเต้ และตัวเก๋าอย่าง เนมานย่า มาติช ส่วนตัวรุก 2 คนอย่าง ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ และ เปาโล ดิบาล่า ก็พร้อมลงทำเกมรุกสนับสนุนหัวหอกอย่าง แทมมี่ อับราฮัม เช่นเดิม

สภาพทีม เอชเจเค เฮลซิงกิ

เอชเจเค เฮลซิงกิ ทีมชั้นนำจากลีกสูงสุดของฟินแลนด์ จากการทำทีมของ โทนี่ คอสเคล่า ที่ขุมกำลังในทีมตอนนี้นั้น จะยังไม่มีชื่อของ รอเป ริสกี้, มานูเอล มาร์ติช และ วอลท์เตรี่ โมเร็น ที่โดนอาการบาดเจ็บตามเล่นงาน ในแผนการเล่น 3-4-3 พร้อมส่ง นาสซิม บูเยลลับ และ ซานเตรี วานาเน่น เป็นตัวเก็บบอลตรงกลาง ส่วน 3 ตัวรุกวาง แอนโทนี โอลูซานย่า, โมฮัมเหม็ด อบูบาการี่ และ แคสเปอร์ เตร์โฮ เป็นตัวจบสกอร์

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

โรม่า (3-4-2-1) : รุย ปาตริซิโอ้ – จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิ่ง, อิบานเญซ – เมห์เมต เซกี เชลิค, ไบรอัน คริสตานเต้, เนมานย่า มาติช, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า – ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, เปาโล ดิบาล่า – แทมมี่ อับราฮัม

เอชเจเค เฮลซิงกิ (3-4-3) : คอเนอร์ อาซาร์ – อาโป ฮัลเม, เพาลุส อราจูรี, มิโร เตนโฮ – มัตติ เปลโตล่า, นาสซิม บูเยลลับ, ซานเตรี วานาเน่น, มูริโล่ – แอนโทนี โอลูซานย่า, โมฮัมเหม็ด อบูบาการี่, แคสเปอร์ เตร์โฮ

ทรรศนะบอล

โรม่า ที่เสียท่าต่อ ลูโดโกเร็ตส์ ไปด้วยสกอร์ 1-2 ในการประเดิมเกมแรกของรายการนี้ ส่วนทางด้านของ เอชเจเค เฮลซิงกิ ที่พ่ายแพ่ต่อ เรอัล เบติส ไป 0-2 นับว่าทั้งคู่ต่างก็เริ่มต้นไม่สวยเอาซะเลย แถมภาพรวมของ โรม่า ในตอนนี้ ก็แตกต่างจากช่วงซีซั่นที่แล้วพอสมควร แต่ฟอร์มการเล่นก็ค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ ไม่แปลกใจเลยหากจะแนะนำให้ยืนอยู่ข้างฝั่งเจ้าบ้าน จากการที่คุณภาพผู้เล่นในตอนนี้นั้น ยกระดับขึ้นจากเดิมสุดๆ หลังจากที่ได้ตัว ดิบาล่า มาร่วมทีม บวกกับความเก๋าของ มูรินโญ่ ที่พอได้ผลการแข่งขันที่ต้องการแล้ว ก็น่าจะปิดเกมในทันที ฟันธง “หมาป่า” เก็บกินชิวๆ แน่นอน

สกอร์ที่คาด : โรม่า 2-0 เอชเจเค เฮลซิงกิ

ทีเด็ด : รองเฮลซิงกิ ปริปากบ่น

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด