" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัด 2

โรม่า VS แทร็บซอนสปอร์

วันที่ 26 สิงหาคม 2564

เวลา : 00.00 น.

สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก

เรทบอล : โรม่า ต่อ 1/1.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โรม่า

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แทร็บซอนสปอร์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โรม่า

ทีมเจ้าบ้านอย่าง โรม่า ภายใต้การทำทีมของ “เดอะ สเปเชียล วัน” โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ล่าสุดพึ่งจะใช้งาน แทมมี่ อับราฮัม ที่ได้ตัวมาจาก เชลซี ในสนนราคา 40 ล้านยูโร ลงสนามในเกมลีกเกมแรกไปหมาดๆ โดยที่น่าจะใช้งาน อับราฮัม ลงสนามในเกมนี้ต่อเนื่องเลย พร้อมกับ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, นิโคโล่ ซานิโอโล่, เฮนริค มคิทาร์ยาน, ไบรอัน คริสตันเต้, จานลูก้า มันชินี่ และ มาติอัส วินญ่า ส่วน บอร์ฆา บาโยรัล, การ์เลส เปเรซ, เอลดอร์ โชมูโรดอฟ, กอนซาโล่ บียาร์, ไบรอัน เรย์โนลส์ และ สเตฟาน เอล ชาราวี่ ต้องรอโอกาสที่ม้านั่งสำรองก่อน

สภาพทีม แทร็บซอนสปอร์

ส่วนผู้มาเยือน แทร็บซอนสปอร์ ภายใต้การทำทีมของ ฮูเซยิน ชิมชีร์ ที่เข้าร่วมรายการนี้ ด้วยการจบอันดับที่ 4 ในศึกฟุตบอล ซูเปอร์ลีก ตุรกี ซีซั่น 2020-21 ที่สามารถทะลุเข้ามาถึงรอบนี้ได้ด้วยการผ่าน โมลด์ ทีมรองแชมป์จาก อีลิทซีเรียน นอร์เวย์ ในรายการคอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบคัดเลือก รอบ 3 คาดว่าเกมนี่น่าจะเป็นเกมที่ ชิมชีร์ จะจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงสนาม เพื่อโอกาสในกาสเข้าไปเล่นในรายการนี้ต่อไป

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

โรม่า (4-2-3-1) : รุย ปาตริซิโอ – ริค คาร์สดอร์ป, จานลูก้า มันชินี่, โรเชร์ อิบันเญซ, มาติอัส วินญ่า – จอร์แดน แวร์ตูร์, ไบรอัน คริสตันเต้ – นิโคโล่ ซานิโอโล่, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, เฮนริค มคิทาร์ยาน – แทมมี่ อับราฮัม

แทร็บซอนสปอร์ (4-3-3) : อูกูร์ชาน ชาคีร์ – บรูโน่ เปเรส, อิสมาอิล คอยบาซี่, เบรัซ ออซเดเมียร์, เอ็ดการ์ อิเอ้ – วิตอร์ อูโก้, อนาสตาซิออส บาคาเซตาส, มาเร็ค ฮัมซิค – ฌานินี่, อันเดรียส คอร์เนลิอุส, แชร์วินโญ่

ทรรศนะบอล

โรม่า ที่ฟอร์มการเล่นกำลังอยู่ในช่วงที่มั่นใจพอสมควร จากการชนะมาได้ 3 เกมติด แถมยังมีเกมรุกที่ดีสุดๆ จากการกดไปถึง 10 ประตู จาก 3 เกมที่ลงเล่นไปล่าสุด ก่อนที่จะถึงเกมนี้ ทางด้านของ แทร็บซอนสปอร์ ที่เล่นได้ดีพอสมควร แม้ว่าจะพ่ายคาบ้านไปในเกมแรก โดยเกมที่แล้วก็พึ่งชนะได้ นับว่าเป็นการชนะได้2 จากการลงเล่นไป 3 เกมล่าสุด โดยที่แพ้ไปแค่ 1 เกม จากการลงเล่นไป 5 เกมที่ผ่านมา คาดว่าเกมนี้ “หมาป่าเหลือง-แดง” น่าจะเปิดบ้านย้ำชัยกับ แทร็บซอนสปอร์ ไปแบบสบายแน่นอน ด้วยขนาดทีมและชื่อชั้นที่เหนือกว่าเห็นๆ

 

สกอร์ที่คาด : โรม่า 3-1 แทร็บซอนสปอร์

ทีเด็ด : ต่อ โรม่า ฆ่าไม่ยั้ง

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด