" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

โรม่า VS โตริโน่

วันที่ 13 พฤศจิกายน 2565

เวลา : 21.00 น.

สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก้

เรทบอล : โรม่า ต่อ 0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โรม่า

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โตริโน่

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โรม่า

โรม่า ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังคงไม่สามารถใช้งาน มาราช คัมบูลล่า, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า และ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ จากการที่ยังเจ็บอยู่ทั้งหมด นอกนั้นก็พร้อมลงสนามทุกราย ในแผนการเล่น 3-4-2-1 พร้อมใช้งาน ไบรอัน คริสตานเต้ และ มาดี้ กามาร่า เป็นตัวทำเกมตรงกลาง ส่วนแนวรุกมี คริสเตียน โวลปาโต้ และ นิโคโล่ ซานิโอโล่ คอยทำเกมพร้อมกับเปิดป้อนบอลให้กับ แทมมี่ อับราฮัม ตามเดิม

สภาพทีม โตริโน่

โตริโน่ ยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน แพร์ ชูร์ส, ซาซ่า ลูคิช และ โอลา ไอน่า จาการที่ยังไม่มีใครหายเจ็บเลยสักราย ที่เหลือก็สมบูรณ์พร้อมลงสนามทั้งหมด ในแผนการเล่น 3-4-2-1 มี ซามูเอเล่ ริชชี่ และ คารอล ลิเน็ตติ เป็นตัวคุมจังหวะเกม พร้อมกับใช้งาน นิโคล่า วลาชิช และ อเล็กเซย์ มิรานชุค เป็นเพลย์เมกเกอร์คอยสร้างสรรค์เกม ส่วนกองหน้าวาง ปิเอโตร เปลเลกรี ยืนค้ำเช่นเดิม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

โรม่า (3-4-2-1) : รุย ปาทริซิโอ้ – จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิ่ง, อิบานเญซ – เมห์เหม็ด เชลิค, ไบรอัน คริสตานเต้, มาดี้ กามาร่า, นิโคล่า ซาเลฟสกี้ – คริสเตียน โวลปาโต้, นิโคโล่ ซานิโอโล่ – แทมมี่ อับราฮัม

โตริโน่ (3-4-2-1) : วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช – คอฟฟี่ ฌิฌี้, อเลสซานโดร บูออนจอร์โน่, ริคาร์โด้ โรดริเกซ – วิลเฟร็ด ซิงโก้, ซามูเอเล่ ริชชี่, คารอล ลิเน็ตติ, วาเลนติโน่ ลาซาโร่ – นิโคล่า วลาชิช, อเล็กเซย์ มิรานชุค – ปิเอโตร เปลเลกรี

ทรรศนะบอล

ฟอร์มของ โรม่า ค่อยๆ ดร็อปเรื่อยๆ หลังจากที่ชนะใครไม่ได้มา 2 เกมติดต่อกัน แถมเกมรุกก็ทำประตูไม่ค่อยจะได้ ส่วนทางด้านของ โตริโน่ ฟอร์มการเล่นก็กำลังดุดัน หลังจากที่ชนะไปได้ถึง 3 ใน 4 เกมล่าสุดที่ลงเล่นในลีก แต่ตอนนี้ก็มีปัญหาเรื่องของสภาพทีม จากการที่ตัวหลักอย่าง ซาซ่า ลูคิช และ แพร์ ชูร์ส ต่างก็ได้รับบาดเจ็บเหมือนกัน ส่วน โรม่า เองก็เหมือนจะมีปัญหาในห้องแต่งตัวซึ่งส่งผลต่อการเล่นในสนามแน่นอน ฉะนั้นแล้ว เลือกเชียร์ โตริโน่ น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า อย่างน้อยก็น่าจะมี 1 แต้มติดตัวในเกมนี้

สกอร์ที่คาด : โรม่า 1-1 โตริโน่

ทีเด็ด : รองโตริโน่ ซัลโวประตู

ติดตามข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด