" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน

โอซาซูน่า VS บาร์เซโลน่า

วันที่ 12 พฤศจิกายน 2564

เวลา : 22.15 น.

สนาม : เอสตาดิโอ เอล ซาดาร์

เรทบอล : บาร์ซ่า ต่อ 0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โอซาซูน่า

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ บาร์เซโลน่า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โอซาซูน่า

โอซาซูน่า ที่ในตอนนี้ฟอร์มยังคงออกทะเลเรื่อยๆ จากการพ่ายไปถึง 3 ใน 5 เกมล่าสุด แถมยังไม่ชนะมา 7 เกมติดแล้ว โดยที่สภาพทีมก่อนเกมนี้นั้น จะยังคงไม่มีชื่อของโรเบร์ อิบันเญซ ที่ติดโควิด-19 ที่เหลือก็พร้อมจะลงสนามทั้งหมด นำทีมมาโดยตัวรุกอย่างกิเก้ การ์เซีย ที่จะได้จับคู่กับอันเต้ บูดิเมียร์ ในแผนการเล่น 4-4-2 ส่วนคู่กองกลางเลือกใช้งานลูคัส ตอร์โร่ และดาร์โก บราซานัค

สภาพทีม บาร์เซโลน่า

“อาซูลกราน่า” ที่พึ่งจะโดนถีบส่งจากรายการชปล. ด้วยน้ำมือของบาเยิร์น มิวนิค โดยที่สภาพทีมของชาบี เกมนี้จะยังไม่มีเปดรี้, เซร์คิโอ “กุน” อเกวโร่ และอันซู ฟาติ ที่ต่างก็ไม่หายเจ็บทั้งหมด มีความเป็นไปได้ที่ชาบี จะจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงสนามในเกมนี้ แนวรุกเลือกที่จะพักอุสมาน เดมเบเล่ และแล้วใช้งานฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ลงสนามแทน พร้อมกับอีกสองคนอย่างเซอร์จิโน่ เดสต์ และเมมฟิส เดอปาย

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

โอซาซูน่า (4-3-3) : เซร์คิโอ เอร์เรร่า – นาโช่ บิดัล, ดาบิด การ์เซีย, อูไน การ์เซีย, มานู ซานเชซ – กิเก้ บาราฆ่า, ลูคัส ตอร์โร่, ดาร์โก บราซานัค, รูเบน การ์เซีย – กิเก้ การ์เซีย, อันเต้ บูดิเมียร์

บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ค อันเดร แทร์-สเตเก้น – เซร์คิโอ เดสต์, โรนัลด์ อาเราโฆ่, เกราร์ด ปีเก้, จอร์ดี้ อัลบา – กาบี, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เฟรงกี้ เดอ ยอง – เซอร์จิโน่ เดสต์ , เมมฟิส เดอปาย, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

ทรรศนะบอล

บาร์เซโลน่า ที่ในตอนนี้มาตรฐานตกลงจากเดิมเป็นอย่างมาก จากการลงเล่นในช่วงหลังๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความมั่นใจ รวมถึงสภาพความฟิต ก็ไม่อยู่ในทิศทางที่ดีเลย ล่าสุดก็ต้องร่วงลงมาเล่นในยูโรปา ลีก ทางฝั่งของโอซาซูน่า ที่ในตอนนี้ก็กลายเป็นหนึ่งในทีมที่แพ้ยากไปแล้ว จากการแพ้ไปแค่หนเดียวในรอบ 4 เกมหลัง เชื่อเลยว่าพวกเขาคงมีดีพอที่จะยันเสมอกับบาร์ซ่าได้เป็นอย่างน้อย

 

สกอร์ที่คาด : เสมอ 0-0 / 1-1

ทีเด็ด : รองโอซาซูน่า มาตามนัด

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด