" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

โอลิมปิก ลียง VS บรอนด์บี้

วันที่ 30 กันยายน 2564

เวลา : 23.45 น.

สนาม : กรูปาม่า สเตเดี้ยม

เรทบอล : ลียง ต่อ 1.5/2

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

 -ยังไม่เคยเจอกัน-

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โอลิมปิก ลียง

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ บรอนด์บี้

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ยูโรปา ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โอลิมปิก ลียง

ความพร้อมก่อนเกมของโอลิมปิก ลียง เกมนี้จะไม่มีดาวยิงตัวเก่งของมุสซ่า เดมเบเล่ และติโน่ คาเดเวเร่ ที่ต่างก็กอดคอกันเจ็บ แถมยังต้องมาลุ้นว่าเจอโรม บัวเต็ง และเจสัน เดนาเยอร์ สองปราการหลังจะพร้อมลงสนามหรือไม่ คาดว่ารูดี้ การ์เซีย น่าจะจัดทัพมาในแผน 4-2-3-1 คาดว่าคาร์ล โตโก เอก็องบี้ ยืนเป็นหน้สเป้า ส่วนปราการหลังจะเป็นหน้าที่ของดาเมี่ยน ดา ซิลวา และซินาลี่ ดิโอม็องเด้

สภาพทีม บรอนด์บี้

บรอนด์บี้ ภายใต้การทำทีมของนีลส์ เฟรเดอริกเซน ที่ในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานบลาส ริเวรอส และราสมุส วิคสตรอม รวมถึงปีเตอร์ บียูร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ที่ต่างก็พากันได้รับบาดเจ็บทั้งหมด โดยที่ฟอร์มตอนนี้ก็ดีพอสมควร จากการชนะมาได้ 2 เกมติด ผลมาจากการที่ผู้เล่นได้รับบาดเจ็บมากมาย ส่งผลให้ต้องจัดทีมด้วยผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามแน่นอน

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

โอลิมปิก ลียง (4-2-3-1) : อองโตนี่ โลเปส – เลโอ ดูบัวส์, ดาเมี่ยน ดา ซิลวา, ซินาลี่ ดิโอม็องเด้, เอแมร์ซอน – บรูโน่ กิมาไรส์, มักซ็องซ์ กาเกเรต์ – ลูคัส ปาเกต้า, ฮุสเซม เอาวาร์, รายาน แชร์กกี – คาร์ล โตโก เอก็องบี้

บรอนด์บี้ (3-5-2) : มัดส์ เฮอร์มานเซ่น – ซิกูร์ด รอสเต็ด, อันเดรียส มักโซ่, เควิน ชิมเบ้ – อันเดรียส บรุส, มอร์เท่น เฟรนดรุป, โยซิป ราโดเซวิช, อานิส เบน สลิมาเน่, เควิน เมนซาห์ – ซิม่อน เฮดลุนด์, มิกาแอล อูห์เร่

ทรรศนะบอล

ลียงที่ในช่วงนี้ฟอร์มกำลังไฉไลสุดๆ จากการแพ้ไปแค่ 1 จาก 7 เกมที่ลงสนามทุกถ้วย โดยที่เป็นการแพ้ให้กับบิ๊กทีมของลีกอย่างเปแอสเช ไป 1-2 โดยที่เกมแรกในศึกยูโรป้า ลีก ก็ทำได้ดีด้วยการบุกไปชนะเรนเจอร์ส ถึง 2-0 จากการตระบันยิงของเอก็องบี้ ส่วนบรอนด์บี้ที่ฟอร์มโดยรวมทำได้ไม่ค่อยจะดีมากนัก จากการลงเล่นไป 14 เกมหลัง ชนะไปได้แค่ 3 เกม คาดว่าด้วยมาตรฐานและคุณภาพทีม น่าจะเป็นลียง ที่จะเปิดบ้านไล่ต้อนเอา 3 แต้มมาได้อย่างแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : ลียง 3-0 บรอนด์บี้

ทีเด็ด : รองบรอนด์บี้ มีดีกว่า

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด