" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส

โอลิมปิก ลียง VS ตูลูส

วันที่ 7 ตุลาคม 2565

เวลา : 02.00 น.

สนาม : กรูปาม่า สเตเดี้ยม

เรทบอล : ลียง ต่อ 1/1.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โอลิมปิก ลียง

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ตูลูส

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โอลิมปิก ลียง

โอลิมปิก ลียง เกมนี้จะยังสามารถใช้งาน ชูเลียง โพลเลอร์สเบ็ค เนื่องจากว่ายังพักฟื้นร่างกายอยู่ ส่วนทางด้านของ คาสเตลโล่ ลูเกบา และ โรแม็ง ฟาอีฟร์ ต้องมาเช็คกันอีกว่าจะพร้อมลงสนามในเกมนี้หรือไม่ ในแผนการเล่น 4-3-3 นำทีมมาโดยมิดฟิลด์อย่าง มักซ็องซ์ กาเกเร่ต์ และ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ ที่จะช่วยกันทำเกมตรงกลาง ส่วนแนวรุกใช้งาน เตเต้, อเล็กซ็องเดร ลากาแซ็ตต์ และ คาร์ล โตโก เอก็องบี้ ลงล่าสกอร์ต่อไป

สภาพทีม ตูลูส

ตูลูส ที่ขุมกำลังในทีมก่อนที่จะลงเล่นในเกมนี้นั้น จะยังไม่มีชื่อของ มิคเคล เดสเลอร์, ริส ฮีลีย์ และ ราเตา ที่โดนอาการบาดเจ็บตามเล่นงานมาจนถึงตอนนี้ ส่งผลให้ลงสนามไม่ได้ คาดว่าน่าจะจัดทีมชุดที่พร้อมที่สุดลงเล่นในแผน 4-3-3 นำโดยกองกลางอย่าง สไตน์ สเปียริงส์, เบร็คท์ เดแยร์แกร์ และ บรังโก้ ฟาน เดน บอเมน ส่วนตัวรุกใช้งาน ฟาเรส ไชบี, ไธส์ ดัลลิงก้า และ ซากาเรียล อาบูคาล ลงล่าตาข่าย

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ลียง (4-3-3) : อองโตนี่ โลเปส – มาโล กุสโต้, ติอาโก้ เมนเดส, ซินาลี่ ดิโอม็องเด้, นิโคลัส ตายาฟิโก้ – โยฮัน เลอเปน็องต์, มักซ็องซ์ กาเกเร่ต์, โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ – เตเต้, อเล็กซ็องเดร ลากาแซ็ตต์, คาร์ล โตโก เอก็องบี้

ตูลูส (4-3-3) : แม็กซิม ดูเป้ – เกแว็ง เคเบน, อองโตนี่ รูโอลท์, ราสมุส นิโคไลเซ่น, อิสเซียก้า ซิลล่า – สไตน์ สเปียริงส์, เบร็คท์ เดแยร์แกร์, บรังโก้ ฟาน เดน บอเมน – ฟาเรส ไชบี, ไธส์ ดัลลิงก้า, ซากาเรียล อาบูคาล

ทรรศนะบอล

ลียง กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มตกอย่างน่าใจหาย จากการที่เสียมท่ามา 4 เกมติดต่อกัน ส่วนทางด้านของ ตูลูส ที่ฟอร์มการเล่นดูดีขึ้นเรื่อยๆ จากการที่คว้าชัยมา 2 เกมติดรวมทุกรายการ อีกทั้งยังมีทรงเกมที่ดีอยู่ แม้ว่าขุมกำลังโดยรวมจะดูเป็นรอง ลียง แต่เรื่องความมั่นใจนั้น ยังไงก็เหนือกว่า อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่ได้ลงเล่นในบ้าน ค่อนข้างมั่นใจว่า ลียง จะกลับมาเรียกฟอร์มเก่งด้วยการเอาชนะในเกมนี้ได้สำเร็จ

สกอร์ที่คาด : ลียง 2-1 ตูลูส

ทีเด็ด : รองตูลูส หยุดให้ได้

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด