" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส

โอลิมเปีย อาซันซิออง VS อินเตอร์นาซิอองนาล

วันที่ 15 กรกฎาคม 2564

เวลา : 07.30 น. (เช้าวันที่ 16)

เรทบอล : อินเตอร์นาซิอองนาล ต่อ 0/0.5

สนาม : เอสตาดิโอ มานูเอล แฟร์เรร่า

 

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โอลิมเปีย อาซันซิออง

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อินเตอร์นาซิอองนาล

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โอลิมเปีย อาซันซิออง

ความพร้อมก่อนลงสนามในเกมนี้ของ โอลิมเปีย อาซันซิออง จะได้ เซร์คิโอ ออร์เตมัน กลับมาพร้อมลงสนาม โดยจะไม่มีชื่อของ โรเก้ ซานตา กรูซ และ หลุยส์ กาเซเรส ที่ยังฟิตพร้อมลงสนาม โดยที่ ริชาร์ด ออร์ตีซ ก็ยังคงชดใช้โทษแบนอยู่ ส่วน เซร์คิโอ โอตาลวาโร่ ก็คัมแบ็คกลับมาเป็นตัวเลืกในเกมนี้ ทางด้านของ อูโก้ กินตาน่า, มาร์เซโล่ เอสตีการ์รีเบีย, หลุยส์ เด ลา กรูซ, การ์ลอส โรลอน, ฮอร์ดาน ซานตากรูซ หรือ วิลซอน อีบาร์โรล่า ยังต้องรอโอกาสที่ม้านั่งสำรองต่อไป

สภาพทีม โอลิมเปีย อาซันซิออง

ข้ามมาดูทีมเยือนอย่าง โอลิมเปีย อาซันซิออง ก็มีผู้เล่นตัวเก่งอย่าง ดีเอโก้ อากีร์เร่ โดยเกมนี้จะไร้เงาของ โรดรีโก้ โมเลโด้, เซ กาเบรียล, เอตอร์ โรดรีเกส ดา ฟอนเซก้า, มอยเซส โรแบร์โต้ บาร์โบซ่า และ เปาโล เกร์เรโร่ ที่น่าจะไม่ฟิตทันเกมนี้แน่นอน โดยที่ ไทซอน บาร์เซโลส เบรด้า, มอยเซส โรแบร์โต้ บาร์โบซ่า และ การ์ลอส ปาลาซิออส ก็พร้อมที่จะเข้ามาเป็นตัวจริงแล้วในนี้ ด้าน ติอาโก้ กัลญาร์โด้, โรดรีโก้ ลินโดโซ่ หรือ ลูกัส รีเบยโร่ ก็พร้อมสอดแทรกแล้วแน่นอน

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นของทั้งสองทีม

โอลิมเปีย (4-4-2) : อัลเฟรโด้ อากีล่าร์ – อีวาน ตอร์เรส, อันโตลิน อัลการาซ, ซาอูล ซัลเซโด้, วิคตอร์ ซาลาซ่าร์ – เดร์ลีส กอนซาเลซ, เอการ์โด้ ออร์ซูซ่า, บรายัน โอเฮด้า, อาเลฮานโดร ซิลวา – อีซีโดร ปิตต้า, ฮอร์เค่ เรกาลเด้

อินเตอร์นาซิอองนาล (4-1-4-1) : ดาเนียล เดอ ซูซ่า บรีโต้ – เรนโซ่ ซาราเวีย, บรูโน่ เมนเดซ, วิคตอร์ เกสต้า, เปาโล วิคตอร์ – โรดรีโก้ ดูราโด้ – ไคโอ วีดาล, เอเดนิลซอน อันดราเด้ โดส ซานโตส, กาเบรียล โบชีเลีย, ปาตริค เบเซร์ร่า – ยูรี อัลเบร์โต้

ทรรศนะบอล

ทั้งสองทีมเคยปะมือกันมาแล้วถึง 2 หน ซึ่งตามสถิติก็เป็น อินเตอร์นาซิอองนาล ที่สามารถทำได้ดีกว่าชัดเจน โดยสามารถโค่น โอลิมเปีย อาซันซิออง ได้ทั้ง 2 เกมที่ผ่านมา โดยที่ อินเตอร์นาซิอองนาล ต้องยกพลออกไปเยือน ซึ่งทำได้ดีกว่าเสมอ แต่ว่าฟอร์มของเจ้าบ้านก็ดีเอามากๆในช่วงนี้ ในช่วง 3 เกมล่าสุด ก็ชนะได้ทุกเกม มีขวัญกำลังใจที่ดีมาก ส่วนอาคันตุกะ มีฟอร์มการเล่นที่ไม่ค่อยจะดีมากนัก จาการลงเล่น 5 เกมให้หลัง ที่ยังสพกดคำว่าชนะไม่ได้เลย แม้ว่าจะมีสถิติข่มอยู่ แต่มาเจอกับเจ้าบ้านที่ฟอร์มโหดแบบนี้ ก็น่าจะชนะได้ยากแน่นอน แต่ก็ยังมีโอกาสที่แชร์แต้มออกไปได้แน่นอน แนะนำว่าให้ตามเจ้าบ้าน ได้ลุ้นตลอดทั้งเกมแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : เจ๊า 1-1

ทีเด็ด : รองเจ้าบ้าน สำราญใจ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด