" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ สวีเดน ออลสเวนส์คาน

โอเรโบร VS เดเกอร์ฟอร์ส

วันที่ 25 ตุลาคม 2564

เวลา : 00.00 น.

สนาม : เบิร์น อารีน่า

เรทบอล : โอเรโบร ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โอเรโบร

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เดเกอร์ฟอร์ส

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน สวีเดน ออลสเวนส์คาน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โอเรโบร

โอเรโบรของมาร์คุส แลนท์ซ ที่เกมนี้จะไม่สามารถใช้งานเดนนิส โคลลันเดอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งที่เจ็บหนักบริเวณหัวเข่า ส่งผลให้ไม่สามารถลงเล่นในซีซั่นนี้ได้ แถมยังหมดสิทธิ์ใช้อาห์เหม็ด ยาซิน ที่เจ็บเป็นรายล่าสุด โดยที่มาร์ติน โบรเบิร์ก มิดฟิลด์ และอากอน เมห์เมติ ต้องมาลุ้นว่าจะลงสนามได้หรือไม่ แนวรุกยังต้องพึ่งพานาอีร์ เบซาร่า และดาวิด เซเกอร์ เป็นตัวจบสกอร์

สภาพทีม เดเกอร์ฟอร์ส

เดเกอร์ฟอร์ส เกมนี้จะได้วิคเตอร์ เอดวาร์ดเซ่น ที่กดไปแล้ว 11 ประตู กลับมาเป็นตัวเลือก หลังจากที่ชดใช้โทษแบนเสร็จเป็นที่เรียบร้อย โดยที่เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานอันตอน คราล ส่วนนิคลาส มาลิบู และกุสตาฟ กรานาธ ต้องเช็คก่อนเกมอีกครั้งว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ ในแผนการเล่น 3-4-3 แนวรุกมีอับเดลราห์มัน ไซดี้, เอ๊ดวาร์ดเซ่น และโยฮัน เบอร์ทิลส์สัน เป็นตัวชูโรง

ทรรศนะบอล

ทีมโซนล่างอย่างโอเรโบร ที่ในตอนนี้กำลังเป็นบอลเปลี่ยนถ่ายเข้าสู่กุนซือคนใหม่อย่างมาร์คุส แลนท์ซ ด้วยเป้าหมายที่จะพาทีมกลับสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมกว่านั้น แต่เกมที่แล้วก็ยังทำได้ไม่ได้ จากการออกไปแพ้โกเตบอร์กไป 2-0 โดยที่ทีมเยือนอย่างเดเกอร์ฟอร์ส ที่ฟอร์มกำลังดูดี จากการเก็บได้ 7 แต้มจาก 3 เกมหลัง หลังจากที่พ่านมา 5 เกมติดก่อนหน้า จากความมั่นใจในตอนนี้ มั่นใจได้เลยว่าทีมเยือนจะเป็นฝ่ายเก็บชัยมาครองได้อย่างแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : โอเรโบร 0-1 เดเกอร์ฟอร์ส

ทีเด็ด : รองเดเกอร์ฟอร์ส สอดมาซัด

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด