" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

โอแซร์ VS เกรอน็อบล์

วันที่ 2 สิงหาคม 2564

เวลา : 01.45 น.

สนาม : สต๊าด เดอ อับเบ้ส์-เดส์ช็องส์

เรทบอล : โอแซร์ ต่อ 0.5

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โอแซร์

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เกรอน็อบล์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โอแซร์

โอแซร์ ที่ล่าสุดนั้น พึ่งจะปล่อย มิกาแอล เลอ บิอ็อง ดาวยิงตัวเก่งของทีม ที่ย้ายไปร่วมทัพ ดิฌง และต้องมาเสีย ซามูแอล ซูปราย็อง, อักเซล เอ็นกานโด้ และฟรังซัวส์ เบลลูกู , เกแว็ง ฟอร์ตูเน่ ยังดีที่สามารถรั้งผู้เล่นตัวหลักของทีมอย่าง เรมี่ ดูชิมงต์ ให้อยู่กับทีมต่อไปได้ ความพร้อมก่อนลงเล่นในเกมนี้ จะไม่มีชื่อของ ดูชิมงต์ ที่ไม่น่าจะหายเจ็บทัน เกมที่แล้วก็เฉือนชนะ อาเมียงส์ ไปได้ 2-1 คาดว่าน่าจะใช้ผู้เล่นจากเกมชุดที่แล้วเป็นหลักในระบบ 4-3-3

สภาพทีม เกรอน็อบล์

เกรอน็อบล์ ที่ต้องปล่อยตัว มุสซ่า ชิตเต้ กองหน้าตัวเก่งของทีมให้กับ ออสติน เอฟซี และ วิลลี่ เซเมโด้ รวมถึง เชสซี่ เบเนต์ กองกลาง ที่กลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเย่นต์ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

สภาพทีมตอนนี้ จะได้ตัว โยริค ราเวย์ กลับคืนสนามหลังจากชดใช้โทษแบนเสร็จสิ้นแล้ว โดยจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ชาร์ลส์ พิคเคิล และ มามาดู ดิยัลโล่ ที่ความฟิตไม่ผ่านเกณฑ์ คาดว่าจะจัดทีมมาในแผน 4-2-3-1 ตัวรุกเป็นหน้าที่ของ ดาวิด เอน็อง, เทเรลล์ ออนดานน์ และ โอลิวิเย่ร์ บัวซี่ ห้องเครื่องเป็น มี ย็องนิก มาร์กชองด์ รับหน้าที่เป็นคนทำเกม

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นของทั้งสองทีม

โอแซร์ (4-3-3) : โดโนว็อง เลยง – คาร์เลนส์ อาร์คุส, ชูบาล โรช่า, เตโอ แปลล์นาร์, ก็องแต็ง แบร์กนาร์ – บีราม่า ตูเร่, อเล็กซานเดอร์ กอฟฟ์, ฮามซ่า ซากี – โกติเย่ร์ ไอน์, กาเอต็อง แปร์แร็ง, มาธีอัส โอเทรต์

เกรอน็อบ (4-2-3-1) : บริซ โมบิเยอ – โลริส เนรี, อาเดรียง มงเฟร, โลอิก เนสตอร์, เฌโรม มงบรีส์ – อ็องโตนี่ เบลมงต์, ย็องนิก มาร์กชองด์ – ดาวิด เอน็อง, ซีเนดีน ลับยาด, เทเรลล์ ออนดานน์ – อาชิลล์ อานานี่

ทรรศนะบอล

แมตช์นี้ เกรอน็อบล์ ต้องยกทัพออกมาเยือนเจ้าถิ่นที่ดูดีกว่าพวกเขาอย่างชัดเจน โดยที่ โอแซร์ ที่มีผลงานและมาตรฐานที่ดียิ่งกว่าอย่างชัดเจน และมีความคงเส้นคงวาที่มากกว่า ด้านอาคันตุกะที่เปิดซีซั่นด้วยการอัดคู่แข่งไปถึง 0-4 จึงขอแนะนำเลยว่า ตาม โอแซร์ จะได้ลุ้นมากกว่า เชื่อมั่นอย่างเต็มที่เลยว่า จะสามารถเปิดรังเก็บเอา 3 แต้มเต็มได้อย่างแน่นอน ตาม โอแซร์ ลุ้นมัน ลุ้นยาวกว่าชัวร์ !!

 

สกอร์ที่คาด : โอแซร์ 2-1 เกรอน็อบล์

ทีเด็ด : โอแซร์ แพ้ไม่เป็น

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด