" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

โอโมเนีย นิโคเซีย VS ฟลอร่า ทาลลินน์

วันที่ 5 สิงหาคม 2564

เวลา : 22.59 น.

สนาม : นีโอ จีเอสพี

เรทบอล : เอซี โอโมเนีย

เรทบอล : โอโมเนีย นิโคเซีย ต่อ 1/1.5

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม

-ยังไม่เคยเจอกัน-

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โอโมเนีย นิโคเซีย

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ฟลอร่า ทาลลินน์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โอโมเนีย นิโคเซีย

โอโมเนีย นิโคเซีย จากการกุมบังเหียนของ เฮนนิ่ง เบิร์ก จะไม่สามารถใช้งาน แอร์เนส อซานเต้ ที่ยังเจ็บอยู่ โดยน่าจะจัดทัพมาด้วยผู้เล่นชุดที่ดีที่สุด กองกลางพร้อมใช้งาน กซ์ ดิสเครุด ผสานงานกับ ยอร์ดี้ โกเมซ และ ยอนนิส คูซูลอส ในแผน 4-3-3 โดยที่ มิชาล ดูริส จะได้ลงเล่นกับ มาร์โก เชโปลิส และ เอริค โบเตอัค ด้านเกมรับอย่าง อดัม ลอง และ โทมัส ฮูโบคาน ที่พึ่งจะเสร็จสิ้นภารกิจในศึกยูโร 2020 พร้อมกลับมาประจำการแล้ว

สภาพทีม ฟลอร่า ทาลลินน์

ฟลอร่า ทาลลินน์ ในตอนนี้จะไม่มีชื่อของ มาร์ค อันเดอร์ส เลปิค ที่พึ่งจะหายเจ็บ แต่ก็ต้องเรียกว่าฟิตอีกสักระยะ ส่วนผู้เล่นรายอื่นก็พร้อมลงสนามแล้วทุกราย ซึ่งน่าจะจัดทีมมาในแผน 4-3-3 สามตัวรุกน่าจะเป็นหน้าที่ของ เซอร์เก เซนยอฟ, เราโน่ ซัปปิเน่น ที่ทำประตูไปเยอะสุด ประสานงานร่วมกับ มาร์ติน มิลเลอร์ ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะบอล

โอโมเนีย นิโคเซีย ที่ไม่ได้ไปต่อในรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเป็นการพ่ายให้กับทีมขาประจำอย่าง ดินาโม ซาเกร็บ ซึ่งเป้าหมายเดียวคือได้ไปต่อในรายการนี้เท่านั้น ในมุมของชื่อชั้น และมาตรฐานนั้น ก็ดูดีกว่า ฟลอร่า เล็กน้อย ด้านทีมเยือนอย่าง ฟลอร่า ก็เป็นทีมที่ประมาทไม่ได้ จากการตรอบคัดเลือกใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เช่นเดียวกัน จากการเจอกับ ฮิเบอร์เนี่ยนส์ และมาตกรอบด้วยฝีมือของ ลีเกีย วอร์ซอว์ ซึ่งน่าจะสร้างเซอร์ไพรส์ได้แน่ๆ ทาง โอโมเนีย นิโคเซีย ที่เกมรุกก็ไม่ได้ลื่นไหลมากนัก น่าจะไม่สามารถทำประตูได้แน่นอน คาดว่าผลน่าจะเสมอ

 

สกอร์ที่คาด : เสมอ 0-0/1-1

ทีเด็ด : รอง ฟลอร่า ทาลลินน์ ไม่สิ้นชัย

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด