" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไบรท์ตัน VS น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

วันที่ 18 ตุลาคม 2565

เวลา : 01.30 น.

สนาม : เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม

เรทบอล : ไบรท์ตัน ต่อ 1/1.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ไบรท์ตัน

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ไบรท์ตัน

ทีมของ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ จะขาดเพียงแค่ ยาคุ้บ โมเดอร์ และ คาโอรุ มิโทมะ เนื่องจากว่ายังคงเจ็บอยู่ ส่วน เลวี่ โคลวิล และ แยน พอล ฟาน เฮ็คเก้ ยังต้องลุ้นกันว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ ในแผนการเล่น 3-4-2-1 นำทีมมาโดยตัวรุกอย่าง อดัม ลัลลาน่า และ เลอันโดร ทรอสซาร์ ส่วนหัวหอกมี แดนนี่ เวลเบ็ค ยืนค้ำ ริมเส้นใช้งาน ทาริก แลมพ์ตี้ย์ และ เปร์วิส เอสตูปินญาน คอยเติมเกมด้านกว้าง

สภาพทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ จะไม่สามารถใช้งาน มุสซ่า เนียกาเต้, โอมาร์ ริชาร์ดส และ แจ็ค โคลแบ็ค จากการที่ยังเจ็บอยู่ทั้งหมด ส่วนทางด้านของ แซร์จ ออริเย่ร์ และ เรนาน โลดี้ ต้องลุ้นกันว่าจะลงเล่นในเกมนี้ได้หรือไม่ ในแผนการเล่น 4-3-3 นำทีมมาโดย เจสซี่ ลินการ์ด , ไรอัน เยตส์ และ โอแรล มองกาล่า เป็นตัวทำเกมแดนกลาง ส่วนตัวรุกเลือกส่ง เบรนแน่น จอห์นสัน, ไตโว่ อโวนิยี่ และ มอร์แกน กิ๊บส์-ไวท์ ลงล่าสกอร์ร่วมกัน

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ไบรท์ตัน (3-4-2-1) : โรเบิร์ต ซานเชซ – โยเอล เฟลท์มัน, ลูอิส ดังค์, อดัม เว็บสเตอร์ – ทาริก แลมพ์ตี้ย์, อเล็กซิส แม็ค อลิสเตอร์, โมเสส ไคเซโด้, เปร์วิส เอสตูปินญาน – เลอันโดร ทรอสซาร์, อดัม ลัลลาน่า – แดนนี่ เวลเบ็ค

ฟอเรสต์ (4-3-3) : ดีน เฮนเดอร์สัน – เนโก้ วิลเลี่ยม, สตีฟ คุ้ก, สก็อตต์ แม็คเคนน่า, แฮร์รี่ ทอฟโฟโล่ – ไรอัน เยตส์, โอแรล มองกาล่า, เจสซี่ ลินการ์ด – เบรนแน่น จอห์นสัน, ไทโว อโวนิยี่, มอร์แกน กิ๊บส์ไวท์

ทรรศนะบอล

ไบรท์ตัน ฟอร์มโดยรวมก็ไม่ถึงกับดีมาก จากการที่ชนะไม่ได้มา 3 เกมติดต่อกัน ล่าสุดก็เป็นฝ่ายท่าต่อ เบรนท์ฟอร์ด ไป 0-2 ส่วนทางด้านของ ฟอเรสต์ ฟอร์มการเล่นก็ยังคงย่ำแย่เอามากๆ จากการลงเล่นไป 8 เกมล่าสุดรวมทุกรายการ ชนะใครไม่ได้เลยสักเกม ส่งผลให้พวกเขายังคงรั้งอันดับสุดท้ายของลีกในตอนนี้ ด้วยความที่ได้เล่นในบ้าน มั่นใจเป็นอย่างมากว่า ไบรท์ตัน ที่อะไรหลายๆ อย่างดูเหนือกว่า จะเป็นฝ่ายปลดล็อคชัยชนะให้กับตัวเองได้สำเร็จในเกมนี้

สกอร์ที่คาด : ไบรท์ตัน 2-0 ฟอเรสต์

ทีเด็ด : รองฟอเรสต์ เก็บกินหมด

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด