" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ บุนเดสลีกา เยอรมัน

ไมนซ์ VS โคโลญจน์

วันที่ 21 ตุลาคม 2565

เวลา : 01.30 น.

สนาม : เมว่า อารีน่า

เรทบอล : ไมนซ์ ต่อ 0/0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ไมนซ์

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โคโลญจน์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน บุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ไมนซ์

ทีมของ โบ สเวนส์สัน จะยังคงไม่สามารถใช้งาน ซิวแวน วิดเมอร์ และ มาร์ลอน มุสตาฟา เนื่องจากว่ายังไม่หายเจ็บ ส่วนทางด้านของ มาซิม ลิตช์, สเตฟาน เบล และ โจนาธาน เบอร์การ์ดท์ ก็ยังไม่พร้อมลงเล่นในเกมนี้ ในแผนการเล่น 3-4-2-1 นำทีมมาโดยตัวรุกอย่าง มาร์คุส อิงวาร์ตเซ่น ที่จะคอยสร้างสรรค์โอกาสทำประตูให้กับกองหน้าอย่าง คาริม โอนิซิโว่ ตามเดิม พร้อมกับมี โดมินิค คอห์ร และ อันตอน สตัค เป็นตัวคุมจังหวะเกม

สภาพทีม โคโลญจน์

โคโลญจน์ ของ สเตฟเฟ่น บอมการ์ต จะหมดสิทธิ์ใส่ชื่อของ เซบาสเตียน อันเดอร์สสัน, ยูเลี่ยน ชาบ็อต, ดิมิตริส ลิมนิออส, เดยัน ลูบิซิช และ มาเธียส โอเลเซ่น ลงเล่นในเกมนี้ได้ จากการที่ยังไม่มีใครหายเจ็บเลยสักราย ส่วนทางด้านของ ยาน ทิลล์มันน์ และ ทิม เลมเปอร์เล่ ต้องลุ้นกันว่าจะลงสนามในเกมนี้ได้หรือไม่ ในแผนการเล่น 4-4-2 มีคู่กองหน้าอย่าง สเตฟเฟ่น ติกเกส และ ลินตัน ไมน่า เป็นตัวชูโรงให้กับทีม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ไมนซ์ (3-4-2-1) : โรบิน เซนต์เนอร์ – เอดิมิลซ็อง แฟร์นานเดส, อเล็กซานเดอร์ ฮัค, อ็องโตนี่ กากี้ – ดานนี่ ดา คอสต้า, โดมินิค คอห์ร, อันตอน สตัค, อารอน มาร์ติน – อี แช ซุง (โจนาธาน เบอร์การ์ดท์), มาร์คุส อิงวาร์ตเซ่น – คาริม โอนิซิโว่

โคโลญจน์ (4-4-2) : มาร์วิน ชวาเบ้ – เบนโน ชมิตซ์, ลูก้า คิเลี่ยน, ติโม ฮูเบอร์ส, โยนาส เฮ็คตอร์ – เอลล์เยส สคิห์รี่ – เดนิส ฮูเซนบาซิช, ออนเดรย์ ดูด้า, ฟลอเรียน ไคนซ์ – สเตฟเฟ่น ติกเกส, ลินตัน ไมน่า

ทรรศนะบอล

ไมนซ์ เพิ่งจะกลับมาชนะเกมลีกได้ในเกมที่แล้ว น่าจะเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองได้พอสมควร ส่วนทางด้านของ โคโลญจน์ ก็กลับมาชนะได้ในเกมที่แล้วเหมือนกัน หลังจากที่เสียท่ามา 3 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการในช่วงก่อนหน้านี้ แม้ว่า ไมนซ์ เพิ่งจะชนะได้ แต่เกมดังกล่าวก็เป็นเกมนอกบ้าน โดยที่ฟอร์มการเล่นในบ้านของพวกเข้ายังคงน่าเป็นห่วง คงจะเป็นงานยากที่จะเก็บชัยจาก โคโลญจน์ ได้ มีความเป็นได้ที่ “แพะบ้า” จะบุกไปเก็บผลเสมอได้เป็นอย่างน้อยในค่ำคืนนี้

สกอร์ที่คาด : ไมนซ์ 1-1 / 1-2 โคโลญจน์

ทีเด็ด : รองโคโลญจน์ ไม่โยนเกมแน่นอน

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด