" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ บุนเดสลีกา เยอรมัน

ไมนซ์ VS โคโลญจน์

วันที่ 21 พฤศจิกายน 2564

เวลา : 23.30 น.

สนาม : เมวา อารีน่า

เรทบอล : ไมนซ์ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ไมนซ์

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โคโลญจน์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน บุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ไมนซ์

ไมนซ์ ของโบ สเวนส์สัน เกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน “สองแนวรับ” อย่างอ็องแดร์ซ็อง ลูโกกี และเยเรมิอาห์ เซนต์ ยุสเต้ ที่ต่างก็ยังไม่หายเจ็บทั้งคู่ คาดว่าสเวนส์สัน เกมนี้ก็น่าจะยึดผู้เล่นจากเกมที่แล้วลงสนามต่อเนื่อง จากการที่ทีมกำลังทำผลงานได้ตามเป้าอยู่ นำทีมมาโดยมุสซ่า นิอาคาห์เต้, โดมินิค คอห์ร และโยนาธาน บูร์คาร์ดต์ เป็นตัวชูโรง แนวรับสามคนวางสเตฟาน เบลล์, อเล็กซานเดอร์ ฮัค และมุสซ่า นิอาคาห์เต้ เช่นเดิม

สภาพทีม โคโลญจน์

โคโลญจน์ ของสเตฟเฟ่น บอมการ์ต เกมนี้ทีมก็กำลังสมบูรณ์สุดๆ จะไม่มียานเนส ฮอห์น ที่ยังไม่หายเจ็บเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น มีความเป็นไปได้ที่บอมการ์ต น่าจะจัดทีมมาในแผนการเล่น 4-4-2 เช่นเคย นำทีมมาโดยราฟาเอล ซีโชส ลงมาขันแนวรับ, ซาลิห์ ออซชาน ลงทำเกมแดนกลาง โดยที่เกมรุกเลือกใช้งานอองโตนี่ โมเดสต์ ลงเป็นตัวปิดสกอร์ พร้อมกับมาร์ค อูธ

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ไมนซ์ (3-5-2) : โรบิน เซนต์เนอร์ – สเตฟาน เบลล์, อเล็กซานเดอร์ ฮัค, มุสซ่า นิอาคาห์เต้ – ซิลว็อง วิดแมร์, อี เเช ซุง, โดมินิค คอห์ร, ฌอง โบตุส, อารอน มาร์ติน – โยนาธาน บูร์คาร์ดต์, คาริม โอนิซิโว

โคโลญจน์ (4-1-3-2) : ติโม ฮอร์น – เบนโน่ ชมิตซ์, ติโม ฮูเบอร์ส, ราฟาเอล ซีโชส, โยนาส เฮ็คตอร์ – ซาลิห์ ออซชาน – ออนเดรย์ ดูด้า, เดยัน ลูบิซิช, ฟลอเรียน ไคนซ์ – มาร์ค อูธ, อองโตนี่ โมเดสต์

ทรรศนะบอล

โคโลญจน์ ในช่วงนี้ที่ฟอร์มกำลังดร็อปลงอยู่ จากการที่ไม่ชนะมา 4 เกมแล้ว รั้งอันดับที่ 11 ของตารางคะแนน ผิดกับไมนซ์ ที่ตอนนี้ฟอร์มกำลังดีสุดๆ จากการเก็บมาได้ 7 แต้ม จากการลงเล่นไป 3 เกมหลัง โดยที่ฝั่งไมนซ์ ก็เป็นฝ่ายที่เหนือกว่าอยู่พอสมควร จากการนำผลงานมาเทียบกัน ทางด้านของ “แพะบ้า” ที่ช่วงนี้ก็มีเกมเยือนที่ไม่ดีเอาเสียเลย จากการลงเล่นไป 5 เกมหลัง เสมอ 2 พ่ายไปถึง 3 เกม ยังไงเกมนี้ ด้วยความได้เปรียบต่างๆ ทางไมนซ์ ก็น่าจะเป็นฝ่ายได้ 3 แต้มมาครองได้ตามคาดอย่างแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : ไมนซ์ 2-1 โคโลญจน์

ทีเด็ด : รองโคโลญจน์ โยกแล้วยิง

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด