" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ บุนเดสลีกา เยอรมัน

ไมนซ์ VS โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

วันที่ 5 พฤศจิกายน

เวลา : 02.30 น.

สนาม : เมวา อารีน่า

เรทบอล : เสมอ

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ไมนซ์

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน บุนเดสลีกา

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ไมนซ์

ไมนซ์ของโบ สเวนส์สัน ที่เกมนี้จะยังไม่มีเยเรมิอาห์ เซนต์ ยุสเต้ แนวรับจากแดนกังหันลมที่ยังเจ็บไหล่จนถึงตอนนี้ โดยที่ขุมกำลังที่เหลือก็ยังพร้อมลงสนามทุกราย ในแผนการเล่น 3-5-2 ของสเวนส์สัน พร้อมส่งมุสซ่า นิอาคาห์เต้ เป็นผู้นำในแนวรับ ส่วนแดนกลางมีโดมินิค คอห์ร เป็นตัวคุมจังหวะและทำลายเกมคู่แข่ง แนวรุกนำโดยโยนาธาน บูร์คาร์ดต์ เป็นตัวสร้างสรรค์เกม เปิดป้อนให้กับหัวหอกอย่างคาริม โอนิซิโว

สภาพทีม โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

“สิงห์หนุ่ม” ของอาดี้ ฮุตเตอร์ ที่มีนักเตะที่ยังได้รับบาดเจ็บเป็นเพียงผู้เล่นหน้าเดิมๆอย่างหลุยส์ เบเยอร์, มามาดู ดูคูเร่, โตนี่ ยานช์เก้, คริสตอฟ คราเมอร์ และสเตฟาน ไลเนอร์ คาดว่าเกมนี้ทางฮุตเตอร์ น่าจะจัดทีมมาในแผนการเล่น 4-2-3-1 พร้อมยึดผู้เล่นตัวหลักจากการลงเล่นเกมลีกลงสนามทุกตำแหน่ง นำโดยโยนาส ฮอฟมันน์ และลาร์ส สตินเดิ้ล เป็นตัวชูโรงของทีม พร้อมใช้งานฟลอเรียน นอยเฮาส์ เป็นตัวคุมจังหวะเกม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ไมนซ์ (3-5-2) : โรบิน เซนต์เนอร์ – สเตฟาน เบลล์, อเล็กซานเดอร์ ฮัค, มุสซ่า นิอาคาห์เต้ – ซิลว็อง วิดแมร์, อี เเช ซุง, โดมินิค คอห์ร, ฌอง โบตุส, อารอน มาร์ติน – โยนาธาน บูร์คาร์ดต์, คาริม โอนิซิโว

กลัดบัค (4-2-3-1) : ยาน ซอมเมอร์ – โจเซฟห์ สคัลลี่, นิโก้ เอลเวดี้, มัตธิอัส กินเตอร์, รามี่ เบนเซไบนี่ – ฟลอเรียน นอยเฮาส์, คูอาดิโอ โคเน่ – โยนาส ฮอฟมันน์, ลาร์ส สตินเดิ้ล, อาลาสซาน เปลอา – บรีล เอ็มโบโล่

ทรรศนะบอล

“สิงห์หนุ่ม” ที่ผลงานในลีกกำลังดัวันดีคืน จากการพ่ายไปแค่เกมเดียวหลังจากลงสนามไป 5 เกมล่าสุด ขยับขึ้นมาเป็นอยู่ที่ 10 แล้ว ทางด้านของไมนซ์ ก็กลับมาทำผลงานได้ดีเช่นกัน จากการชนะมาได้ 2 เกมติด รั้งอันดับที่ 5 อย่างเหนียวแน่น ยังไงเกมนี้ชื่อชั้นของกลัดบัค ก็ยังน่าลุ้นน่าติดตามมากกว่า จากสถิติการลงเล่นที่ เมวา อารีน่า พวกเขาก็ทำได้ดีตลอด หลังลงเล่นไป 6 เกมล่าสุด ไม่มีคำว่าแพ้เลย ซึ่งเกมนี้ก็น่าจะรักษามาตรฐานของตัวเองเอาไว้ได้ แถมทรงเกมก็น่าจะชี้มาทางทีมเยือนที่หลายๆส่วนกำลังลงตัว ฟันธง “สิงห์หนุ่ม” จะเป็นฝ่ายล่าเอา 3 แต้มกลับบ้านได้แน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : ไมนซ์ 1-2 กลัดบัค

ทีเด็ด : วางกลัดบัค ซัดไม่เลี้ยง

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด