" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ บุนเดสลีกา เยอรมัน

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต VS ไมนซ์

วันที่ 18 ธันวาคม 2564

เวลา : 21.30 น.

สนาม : ค็อมแมทซ์บังค์-อาเรนา

เรทบอล : แฟร้งค์เฟิร์ต ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ไมนซ์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน บุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

แฟร้งเฟิร์ต ที่ในตอนนี้กลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีแล้ว จากการชนะมาได้ 2 เกมติด โดยที่ทีมของโอลิเวอร์ กลาสเนอร์ จะไม่สามารถใช้งานตูต้า ที่โดนแบนจากเกมที่แล้ว รวมถึงคริสเตียน ยาคิช ที่ได้รับบาดเจ็บ คาดว่าคนที่จะได้ลงสนามแทนคือมาโคโตะ ฮาเซเบะ และเซบาสเตียน โรเด้ โดยที่สามตัวเลือกก็น่าจะเป็นเซ็ทเดิมอย่างเยสเปอร์ ลินด์สตรอม, ไดชิ คามาดะ และราฟาเอล บอร์เร่ คอยสร้างสรรค์เกม

สภาพทีม ไมนซ์

ทีมของโบ สเวนส์สัน ที่ในตอนนี้ยังไม่สามารถรักษามาตรฐานของตัวเองเอาไว้ได้ ถึงแม้ว่าเกมที่แล้วจะชนะมาได้ก็ตาม แต่ต้องเซ่นสังเวยด้วยการบาดเจ็บของคาริม โอนิซิโว คาดว่ามาร์คุส อิงวาร์ตเซ่น จะได้ลงสนามเป็นตัวจริงพร้อมกับโยนาธาน บูร์คาร์ดต์ ส่วนตัวสำรองในเกมที่ผ่านมาอย่างฌอง โบตุส จะได้กลับมาออกสตาร์ทในเกมนี้ หลังจากทำผลงานได้โดดเด่นจากเกมที่แล้ว

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

แฟร้งค์เฟิร์ต (3-4-2-1) : เควิน ตรัพพ์ – มาโคโตะ ฮาเซเบะ, มาร์ติน ฮินเตเร็กเกอร์, โอบิเต้ เอ็นดิ๊กก้า – ดานนี่ ดา คอสต้า, เซบาสเตียน โรเด้, อัจดิน ฮรุสติช, ฟิลิป คอสติช – เยสเปอร์ ลินด์สตรอม, ไดชิ คามาดะ – ราฟาเอล บอร์เร่

ไมนซ์ (3-4-1-2) : โรบิน เซนต์เนอร์ – สเตฟาน เบลล์, อเล็กซานเดอร์ ฮัค, มุสซ่า นิอาคาห์เต้ – ซิลว็อง วิดแมร์, เลอันโดร บาร์เรโร่, อันทอน สตาช์, อารอน มาร์ติน – ฌอง โบตุส – โยนาธาน บูร์คาร์ดต์, มาร์คุส อิงวาร์ตเซ่น

ทรรศนะบอล

ในนาทีนี้นั้น แฟร้งค์เฟิร์ต กลับมาลงเล่นด้วยความมั่นใจอีกครั้ง จากการชนะมาได้ 2 เกมต่อเนื่อง แลกกับการเสียตัวหลักในทีมถึง 2 ราย โดยที่ตัวหลักที่เหลืออยู่ก็พร้อมลงสนามทั้งหมด ทางฝั่งของไมนซ์ ที่ตอนนี้ต้องเค้นฟอร์มการเล่นที่ดีออกมาให้ได้ แต่ก็ยังห่างไกลกับการเล่นได้ดีอย่างที่ผ่านมา เพราะต้องออกไปเยือนเจ้าบ้านที่กำลังมั่นใจเลย ยังไงเกมนี้คงไม่พ้นเงื้อมมือของเจ้าบ้านที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงได้แน่นอน ฟันธงเลยว่า แฟร้งเฟิร์ต จะเป็นฝ่ายเก็บชัยมาครองได้ ชัวร์ !

 

สกอร์ที่คาด : แฟร้งค์เฟิร์ต 2-1 ไมนซ์

ทีเด็ด : รองไมนซ์ ใส่ไม่ยั้ง

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด