" "

บทวิเคราะห์

บทเคราะห์ อเมริกา เมเจอร์ลีก

ชาร์ลอตต์ VS ออสติน เอฟซี

วันที่ 30 มิถุนายน 2565

เวลา : 06.00 น.

สนาม : แบงก์ ออฟ อเมริกา สเตเดี้ยม

เรทบอล : ชาร์ลอตต์ ต่อ 0/0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

 -ยังไม่เคยเจอกัน-

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ชาร์ลอตต์

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ออสติน เอฟซี

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน อเมริกา เมเจอร์ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ชาร์ลอตต์

ชาร์ลอตต์ ของ มิเกล อังเกล รามิเรซ ที่ฟอร์มการเล่นนับเฉพาะในลีก 5 เกมล่าสุด ชนะไปได้แค่ 2 เกมเท่านั้น ส่วนเรื่องของขุมกำลังในทีมตอนนี้ จะยังไม่มีชื่อของ วินิซิอุส เมลโล และ อดัม อามอร์ ที่ต่างก็ยังไม่หายเจ็บเหมือนกัน และต้องมาลุ้นว่า คริสเตียน ฟุคส์ อดีตแบ็คของ เลสเตอร์ ซิตี้ จะพร้อมลงสนามหรือไม่ ในแผนการเล่น 4-1-4-1 ตัวรุกมี ฆอร์ดี อัลซิบา คอยทำเกมตรงกลางสนามพร้อมกับ คารอล ไวเดอร์สกี้ ส่วนกองหน้าวาง ดาเนียล ริโอส์ เป็นตัวจบสกอร์

สภาพทีม ออสติน เอฟซี

ออสติน เอฟซี ของ จอร์จ วูล์ฟ ที่ผลงานของทีมในช่วง 5 เกมหลังสุด ชนะไปแค่ 2 เกมเช่นเดียวกับเจ้าบ้าน โดยที่สภาพทีมก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เฟรดดี้ คลีมันน์ และ โยยาน บาเลนเซีย ที่ยังไม่หายเจ็บเลย ส่งผลให้ต้องพักฟื้นร่างกายไปก่อน แต่จะกลับมาใส่ชื่อของ ดาเนียล เปเรย์ร่า ห้องเครื่องที่ชดใช้โทษแบนเสร็จสิ้นแล้ว น่าจะมีลุุ้นลงสนามในเกมนี้ ในแผนการเล่น 4-2-3-1 ตัวรุกวาง โอเวน วูล์ฟ, เซบาสเตียน ดริอุสซี่(16 นัด / 9 ประตู), ดิเอโก ฟากุนเดซ เปิดป้อนบอลให้กับกองหน้าอย่าง มักซิมิเลียโน่ อูร์รูตี้ ตามเดิม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ทรรศนะบอล

ชาร์ลอตต์ ที่มักจะทำผลงานได้ดีเสมอ ยามที่ได้เล่นในรังเหย้าของตัวเอง จากการที่ชนะในบ้านมา 4 เกมติดต่อกัน ซึ่งเกมนี้น่าจะไม่ใช่งานที่ง่ายอย่างที่เคยเป็นมา จากการที่ต้องมาเจอกับทีมที่แนวรุกจัดจ้านมากที่สุดอย่าง ออสติน เอฟซี แม้ว่าจะดูเป็นต่อในบ้าน แต่แนวรุกของอีกฝั่ง ก็คงจะไม่ไว้หน้าเจ้าบ้านอย่างแน่นอน ยิ่งฟอร์มของ เซบาสเตียน ดริอุสซี่ และ มักซิมิเลียโน่ อูร์รูตี้ กำลังกระฉูดแตกแบบนี้ แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ผู้มาเยือนอย่าง ออสติน เอฟซี น่าจะได้ลุ้นมากกว่าเห็นๆ

สกอร์ที่คาด : ชาร์ลอตต์ 1-1 / 1-2 ออสติน

ทีเด็ด : รองออสติน ฟินถึงใจ

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด