" "

ล่าสุด ทีมอาซูลกราน่า เตรียมยื่นฟ้อง เอล มุนโด้ จากกรณีที่เขาออกมาเผยแพร่ข้อมูลผ่านสื่อ

ข่าวบอลนอก

เกี่ยวกับข้อมูลในสัญญาของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่มีกับทีม บาร์เซโลน่าจากการแผยแพร่ ข้อมูลดังกล่าว รวมมูลค่าในสัญญา ของขาแข้งแห่ง บาร์เซโลน่า อย่าง โอเนล เมสซี่ ที่มีจำนวนมากกว่า ห้าร้อยล้าน ยูโร นับเป็นจำนวนหมาศาล โดยตลอดสายอาชีพของเมสซี่ เขามีรายรับอย่างต่อเนื่อง รายละเอียดของรายได้ในสัญญา ที่เขาได้รับ ส่วนหนึ่งมาจากการที่เขา ได้ทำตามกฏของสโมสร โดยไม่ฉีกกฏ ย้ายไปอยู่ทีมอื่น ซึ่งเขาได้เงินในส่วนนี้

เป็นจำนวนกว่า เจ็ดสิบล้านยูโร รวมถึงเงินจำนวนกว่า ร้อยล้านยูโร จากการที่เขา เซ็นสัญญาเข้าร่วมทีม บาร์เซโลน่า เป็นต้นนอกจากนี้ เอล มุนโด้ ยังได้ออกมายืนยันถึงข้อมูล ที่เขาได้รับ ซึ่งเป็นข้อมูลกว่า 30 หน้ากระดาษ เกี่ยวกับสัญญาของเมสซี่ ในครั้งนี้ ซึ่งทางบาร์เซโลน่า ก็มีการออกมา เปิดเผยกับสื่อว่า ทางสโมสรต้องการดำเนินคดีกับ เอล มุนโด้ ให้ถึงที่สุด และขอยืนยันว่า ทางสโมสรไม่มีส่วนรู้เห็นในการบแกข้อลมูลดังกล่าว

ให้กับ เอล มุนโด้ อีกด้วย อย่างไรก็ตาม ลิโอเนล เมสซี่ ยังเป็นดาวเตะที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่งในแวดวงลูกหนัง และหากสัญญาของเมสซี่ มีมูลค่ามหาศาลอย่างที่กล่าวมา ก็ถือได้ว่า เป็นสัญญาที่มีมูลค่ามหาศาล ที่สุดเลยก็ว่าได้

อ่านเพิ่มเติม  https://www.livescorebkk.com/