" "

ข่าวบอลนอก

เสือใต้ แอบเล็งคว้า แนวรับโมนาโก เข้าร่วมทีม

ข่าวบอลต่างประเทศวันนี้ ได้รายงานความเคลื่อนไหว ข่าวบาเยิร์น มิวนิค ที่ตอนนี้พวกเขากำลังมีแผนคว้าตัว อักเซล ดีซาซี่ มาเสริมแนวรับ โดยสื่อดังอ้างว่าทางต้นสังกัดของนักเตะ ตั้งค่าตัวไว้ประมาณ 50 ล้านยูโร สำหรับโมนาโก พวกเขาเพิ่งปล่อย เบอนัวต์ บาเดียชิล ไปค้าแข้งให้สิงห์บลูส์ อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 5 ม.ค. ที่ผ่านมา จนล่าสุดสื่อดังออกมารายงานว่าดีซาซี่ เป็นอีกหนึ่งแข้งที่ตกเป็นเป้าหมายของทีมใหญ่ในยุโรป ทั้งนี้ อาร์แอ็มเซ ออกมาระบุว่า กองหลังวัย 24 กำลังได้รับความสนใจจากบาเยิร์น

แต่ทว่าโมนาโก ไม่มีแผนปล่อยนักเตะพ้นทีมในตลาดรอบนี้ แต่อาจเปิดโอกาสในการย้ายทีมช่วงหน้าร้อน นอกจากนั้น โมนาโก ยังตั้งค่าตัวของดีซาซี่ ไว้ที่ประมาณ 50 ล้านยูโร เชื่อมีแนวโน้มว่าแนวรับวัย 24 ปี พร้อมยายทีมเพื่อออกไปหาประสบการณ์ใหม่ สำหรับดีซาซี่ ได้แยกทางกับแร็งส์ หันมาลงสนามให้โมนาโก ตั้งแต่ปี 2020 อย่างไรก็ตาม เสือใต้ต้องลงสนามแข่งกับเปแอสเช ที่จับตามองแนวรับรายนี้มาตั้งแต่ตลาดนักเตะหน้าร้อนปี 2022 และเชื่อว่าปารีส พร้อมล่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 อย่างแน่นอน

โดยวันเดียวกัน ด้านเดลี่ เมล ออกมาระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกิดความสนใจแข้งรายนี้เช่นกัน ซึ่งถือเป็นนักเตะอีกคนที่ผีแดงและเสือใต้ แอบเล็งเหมือนกันซึ่งที่ผ่านมามีกรณีของ มาโล กุสโต้ และ ร็องดาล โกโล มูอานี่ เป็นต้น

ติดตามได้ที่>>> ข่าวบอลสด