" "

ข่าวบอลนอก

สื่อปูด เสือใต้ ย่องเจรจากับตัวแทน แข้งดังสเปอร์ส

ล่าสุดมีข่าวลือหนาหูว่าทาง เสือใต้ สนใจคว้าตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์หน้า สำหรับอนาคตของ เคน เป็นประเด็นถกเถียงกันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งขณะนี้ทางด้าน เคน มีสัญญาเหลือน้อยกว่า 2 ปีกับทาง ไก่เดือยทอง แต่ตอนนี้ สเปอร์ส เป็นทีมที่พัฒนาขึ้นอย่างมากภายใต้การคุมทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ ทำให้โอกาสที่แข้งวัย 28 ปีรายนี้จะอำลา สเปอร์ส ในช่วงซัมเมอร์นี้น้อยมาก อย่างไรก็ตาม มีข่าวเผยว่า เคน ปฏิเสธการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม

ทำให้มีการคาดเดาว่า เคน อาจจะเลือกอำลา สเปอร์ส เพื่อหาความท้าทายใหม่ให้กับตัวเอง จากรายงานของสื่อดังเยอรมันเผยว่า บาเยิร์น ได้ลิสต์ เคน อยู่ในรายชื่อเป้าหมายในอนาคตของพวกเขา อย่างไรก็ตาม รายงานอ้างว่าแชมป์บุนเดสลีกาได้ติดต่อกับตัวแทนของ เคน เกี่ยวกับข้อตกลงที่อาจเกิดขึ้นภายใน 12 เดือน แม้ว่า การเจรจาที่เป็นรูปธรรมยังไม่เกิดขึ้น แต่การเจรจาระหว่างเอเย่นต์ของ เคน และสโมสรก็เป็นไปได้ด้วยดี สำหรับ เคน ตลอดอาชีพค้าแข้งของเขาไม่เคยคว้าถ้วยรางวัลให้กับทีมได้เลย

ทำให้เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมามีข่าวว่า เขาต้องการออกจาก สเปอร์ส เพื่อไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ สเปอร์ส ได้ปฏิเสธข้อตกลงและการเจรจาจากทาง เรือใบ ทำให้สื่อคาดกันว่า บาเยิร์น อาจจะมีโอกาสที่ได้คว้าตัว เคน ในอนาคต เพราะเจ้าตัวต้องการหาความท้าทายใหม่

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด