" "

ข่าวบอลสด

เสือใต้ พร้อมปล่อย 2 นักเตะส่วนเกินของทีมออกไปซัมเมอร์นี้ 

มีการเปิดเผยจากสื่อข่าวว่าตอนนี้ บาเยิร์น มิวนิค มีแผนที่จะขายแนวรุกของทีมอย่าง ซาดิโอ มาเน ออกจากเกมในตลาดซื้อขายรอบนี้ เท่านั้นยังไม่พอบาเยิร์นก็เตรียมที่จะส่ง เชา คันเซโล กลับไปพรีเมียร์ลีกร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้งหลังจากที่เจ้าตัวนั้นหมดสัญญากับทีม และสำหรับตัวของมาเน เจ้าตัวนั้นเพิ่งย้ายจากทีม ลิเวอร์พูล มาเล่นในบุนเดสลีกากับทีมบาเยิร์นมิวนิค ในตลาดซื้อขายรอบที่ผ่านมา แต่ในฤดูกาลหน้านี้ เจ้าตัวนั้นไม่ได้เป็นนักเตะ ที่อยู่ในแผนการทำทีมของเสือใต้ต่อไป

โดยเจ้าตัวนั้นทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ และทำให้แฟนบอลนั้นผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวในฤดูกาลนี้ ซึ่งปัญหาหลักๆที่ทำให้ฟอร์มเจ้าตัวนั้นดรอปลงไปก็คืออาการบาดเจ็บ ซึ่งมันเป็นเหตุที่ทำให้แนวรุก 31 ปี นั้นทำผลงานไม่ได้ตามเป้าหมายที่สโมสรนั้นตั้งไว้ แถมเมื่อไม่นานมานี้ เจ้าตัวก็ได้มีเรื่องกับเพื่อนร่วมทีม ซึ่งทางสโมสรนั้นรับไม่ได้กับสิ่งที่เจ้าตัวทำ จนทำให้ผู้บริหารระดับสูงของสโมสร นั้นมีความเห็นตรงกันว่าจะปล่อยเจ้าตัว นั้นออกจากทีมไปใน ตลาดซื้อขายนักเตะ รอบหน้านี้

โดยกองหน้าชาวเซเนกัลเจ้าตัวนั้น โดนทีมบาเยิร์นมิวนิคลงโทษ ไม่ให้เจ้าตัวนั้นลงสนามกับทีมในช่วงเวลาที่ผ่านมา  แถมยังมีการปรับเงินเจ้าตัวในเรื่องที่ไปชกต่อยกับ เลรอย ซาเน ในห้องแต่งตัวตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมาอีกด้วย และที่สำคัญ การเปิดเผยของสื่อ ข่าวบอลลีกเยอรมัน อ้างว่า อดีตกองหน้าของทีมลิเวอร์พูล ไม่ได้เป็นนักเตะที่อยู่ในแผนการทำทีมของ โธมัส ทูเคิล อีกแล้ว และยังได้เผยอีกว่า มาเน นั้นจะเป็นคนสร้างปัญหาให้กับทีมในอนาคต โดยทาง บาเยิร์น พร้อมที่จะขายเจ้าตัวออกไปทันทีหากมีทีมไหนนั้นต้องการ 

และในส่วนของ เชาคันเซโล ที่บาเยิร์นมิวนิคนั้นยืมมาทัพ ในช่วงเวลาที่ผ่านมาจากทีม แมนฯ ซิตี้ ซึ่งการดึงเจ้าตัวนั้นมาร่วมทัพมันคือความผิดพลาดของสโมสรในตอนนี้อีกด้วย โดยตัวของคันเซโลนั้นมีโอกาสลงสนามให้กับทีมเสือใต้ถึง 17 เกม กับทุกรายการที่สโมสรนั้นลงเล่น ซึ่งเจ้าตัวนั้นไม่สามารถที่จะโชว์ฟอร์มให้กับทีมนั้นประทับใจได้ 

และมากแต่กว่านั้น บาเยิร์นมิวนิค สามารถคว้านักเตะสารพัดประโยชน์รายนี้มาร่วมทัพ ด้วยราคา 61 ล้านปอนด์ แต่ทว่าทีมยักษ์ใหญ่จากเยอรมัน นั้นไม่ต้องการที่จะจ่ายเงินที่มีจำนวนที่สูงขนาดนั้น โดยทางสโมสรมองว่าราคาดังกล่าวนั้นแพงเกินไปสำหรับแนวรับใบ 28 ปีรายนี้ และตอนนี้ก็มีทีมที่ให้ความสนใจเจ้าตัวนั้นไปร่วมทัพคือทีม อาร์เซนอล, เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลนา ที่แสดงความต้องการแนวรับชาวโปรตุเกสรายนี้ไปร่วมทัพในฤดูกาลหน้า ข่าวบอลนอกข่าวบุนเดสลีกาล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลสด