" "

ข่าวบอลนอก

สคาโรนี่ เตรียมลงทุนสร้างสนามบอลใหม่ หลัง ซานซีโร่ พังเกินซ่อม

เปาโล สคาโรนี่ ถึงเวลาต้องหาเงินมาถมที่หลังจากสนามของ เอซี มิลาน พังเกินกว่าจะปรับปรุงหรือซ่อมแซมมันได้แล้ว จึงต้องหาสถานที่ใหม่เพื่อทำการสร้างสนามขึ้นมาใหม่ โดยครั้งนี้ สคาโรนี่ ประธานทีม ปีศาจแดงดำ ได้ล็อคเป้าไว้ที่พื้นดินของ ลา เมาร่า เป็นสถานที่ห่างจาก ซาน ซีโร่ ไปไม่มากนักโดยคิดเป็นระยะทางไม่ถึง 2 กิโลเมตร เพื่อเตรียมปรับพื้นที่และสร้างสนามกีฬาของ มิลาน ขึ้นมาใหม่ที่นั่น ส่วนทางด้านของ อินเตอร์ มิลาน ไม่ต้องการย้ายไปไหน จึงจะทำการทุบสนามแล้วสร้างใหม่ในสถานที่เดิมของสโมสร

โดยสื่อ ข่าวบอลนอก ได้เผยว่าการที่ทั้ง 2 สโมสรดังแห่งกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ต้องการสร้างสนามขึ้นมาใหม่ โดยไม่ต้องการใช้สนามเดิม ด้วยเหตุผลว่าสนามทั้งเก่าและล้าสมัย ดังนั้นการสร้างใหม่น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด สำหรับการสร้างสนามให้สอดคล้องกับพื้นที่ความปลอดภัยจากโรคระบาดอีกด้วย

และทางด้านของสคาโรนี่ชี้เรื่องการปรับปรุงสนามซาน ซีโร่ ไม่คุ้มสู้การสร้างใหม่ ที่ผู้ชมจะสามารถพบได้กับความสวยงามและทันสมัย ด้วยลิขสิทธิ์ทีวีเพื่อให้คนอีก 500 ล้านคนทั่วโลก และแฟนบอลของมิลาน จากทั่วโลกได้ชมเกมการแข่งขันไปพร้อมกันย่อมดีกว่าแน่นอน ข่าวบอลต่างประเทศข่าวบอลกัลโช่ล่าสุด

ติดตามได้ที่ >>> ข่าวบอลสด