" "

มิลาน ยื่นข้อเสนอสัญญาใหม่พร้อมค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นให้กับ เตโอ

ข่าวบอลนอก

ปีศาจแดงดำ ไม่ชะล่าใจด้วยการเตรียมยื่นข้อเสนอสัญญาใหม่กับ เตโอ แอร์กน็องเดซ ตามรายงานจากสื่อกีฬาท้องถิ่นของ อิตาลี เปิดเผยว่าสโมสร เอซี มิลาน กำลังวางแผนเจรจายื่นข้อเสนอต่อสัญญาใหม่และเพิ่มค่าเหนื่อยพร้อมโบนัสต่างๆให้กับกองหลังวัย 24 ปีไปพิจารณา หลังเจ้าตัวสามารถสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แม้ว่าเงื่อนไขการอยู่กับทีมของเขาจะมีอายุไปถึงช่วงปี 2024

แต่ด้วยผลงานทั้งในลีกและในนามทีมชาติที่ผ่านมา ทำให้สื่อดังแห่งแดนรองเท้าบู๊ท ระบุว่า เอซี มิลาน จะรีบดำเนินการขยายสัญญาเพิ่มให้เร็วที่สุด บวกกับช่วงที่ผ่านมาทางกองทัพ เปแอสเช ที่ดูเหมือนจะสนใจและพยายามติดต่อคว้าเอากองหลังรายนี้ไปเสริมทีมทำให้ทาง ปีศาจแดงดำ ต้องเร่งรีบดำเนินการเพื่อทำข้อผูกมัดให้นักเตะรายนี้ได้อยู่กับสโมสร เอซี มิลาน ต่อไปอีกหลายปี

โดยเชื่อว่า ปีศาจแดงดำ พร้อมยื่นข้อเสนอค่าเหนื่อยอันสุดเย้ายวนให้กับเจ้าตัวโดยคาดว่าจะอยู่ที่ราวๆปีละ 4.5 ล้านยูโร โดยหวังให้ เตโอ ตอบรับเสนอโดยเร็วที่สุด สำหรับ แอร์กน็องเดซ เคยเป็นนักเตะของ ราชันชุดขาว และได้ย้ายมาค้าแข้งให้กับ มิลาน เมื่อช่วงปี 2019 ด้วยค่าตัวในตอนนั้นอยู่ที่ 21 ล้านยูโร ซึ่งผู้เล่นรายนี้มีการพัฒนาฝีเท้าได้อย่างก้าวกระโดดก่อนจะทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา

ติดตามข่าวได้ที่ : ข่าวบอลสด