" "

บทความ

แมนยู ต้องการขายนักเตะ มาร์กซิยาล แต่ติดปัญหาที่ไม่มีทีมไหนสนใจซื้อตัว

สำหรับทีมดังอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงนี้ถือว่าเป็นเรื่องลำบากอยู่พอสมควรในทุกๆเรื่อง อย่างเช่นการดึงนักเตะที่มีฝีมือเข้าร่วมทีม ก็ถือว่ายากมากในช่วงนี้เนื่องจากทีมไม่ประสบผลสำเร็จกับถ้วยต่างๆเลยซักถ้วยร่วมถึงการที่ไม่มีตั๋วในการไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก ด้วย จึงทำให้ไม่มีใครอยากเข้าร่วมทีมด้วย ซึ่งนี่ก็เป็นปัญหาที่ผู้คนหรือแฟนๆรับรู้กันอยู่แล้ว แต่อีกปัญหาหนึ่งที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นด้วยซ้ำนั่นก็คือ การขายตัวนักเตะ

ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการขาย อ็องตอนี ฌอร์ดาน มาร์กซิยาล หัวหอกชาวฝรั่งเศสออกจากทีมไป แต่ติดปัญหาที่ไม่มีทีมใดสนใจเลย สำหรับ อ็องตอนี ฌอร์ดาน มาร์กซิยาล เป็นนักเตะทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซื้อตัวมาจาก โมนาโก ในเวทีลีกเอิง ฝรั่งเศส ด้วยราคา 38.5 ล้านปอนด์หรือถ้าคิดเป็นเงินไทยก็จะอยู่ราวๆ 1,655.5 ล้านบาท แต่ช่วงหลังๆมานี้เขาโชว์ฟอร์มได้ยอดแย่เป็นอย่างมากจนล่าสุด เซบีย่า ยืมตัวไปเล่น แต่ก็โชว์ฟอร์มได้ไม่ขึ้นเหมือนเดิม

จึงทำให้ เซบิย่า บอกปฏิเสธ การซื้อขายนักเตะรายนี้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จึงทำให้ขณะนี้ไม่มีทีมใดต้องการตัวเขาไปเล่นในทีมของตัวเอง ถึงขนาดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมในการลดค่าตัวลงจาก 38.5 ล้านปอนด์ลดลงเหลือเพียง 20 ล้านปอนด์หรือถ้าคิดเป็นเงินไทยก็จะอยู่ราวๆ 860 ล้านบาท แต่ก็ยังไม่มีทีมใดติดต่อมา ซึ่งตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องได้รับภาระเป็นค่าเหนื่อยของเขาในแต่ละสัปดาห์ เป็นเงินสูงถึง 240,000 ปอนด์

หรือคิดเป็นเงินไทยจะอยู่ราวๆ 10.32 ล้านบาท ต่อสัปดาห์ โดยในขณะนี้ อ็องตอนี ฌอร์ดาน มาร์กซิยาล เหลือสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยาวถึง 2 ปีเลยทีเดียว ซึ่งถ้าอยู่กันไปแบบนี้นอกจากจะไม่มีอะไรดีแล้วยังต้องมีภาระเช่นนี้ต่อไป แต่ถ้าไม่สามารถขายออกได้จริงๆก็คงต้องยอมรับและหันกลับมาใช้งานเขาอีกครั้ง ให้เขาได้คืนฟอร์มเก่งได้โดยเร็ว เพื่อจะทำให้ทีมมีตัวเลือกในการลงเล่นได้ตลอด อย่างน้อยก็ในเวลาที่นักเตะหลักบาดเจ็บก็ยังมีตัวที่จะลงแทนได้ ซึ่งถ้ามองดีๆแล้วก็ยังถือว่ามีประโยชน์อยู่บ้าง

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลสด