" "

ข่าวบอลสด

อาร์เซนอล สนดึงแนวรุก เชลซี เสริมทัพซัมเมอร์หน้า

มีการเผยจากสื่อ ข่าวบอลต่างประเทศ ได่รายงานว่าตอนนี้ ไค ฮาแวร์ตซ์ นักเตะตัวรุกของทีมเชลซี กำลังเป็นที่หมายปองของทีม อาร์เซนอล และตอนนี้ก็กำลังมีแผนที่จะดึงไปร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ โดยตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจนจากทีมปืนใหญ่ แต่มีการเปิดออกมาแล้วว่าทางสโมสรกำลังเตรียมเอกสารสัญญา เตรียมจะยืนให้กับเชลซีนั้นได้พิจารณา และตอนนี้ก็กำลังที่จะเข้าสู้ขั้นตอนเจรจากันแล้ว โดยตอนนี้แนวรุกชาวเยอรมันนั้นเหลือสัญญากับต้นสังกัดอย่างเชลซี เพียงอีก 2 ปีเท่านั้น

และตอนนี้ก็ยังไม่มีแผนที่จะขยายสัญญาใหม่เพิ่มเติม และด้วยเหตุนี้ทางเชลซีนั้นกำลังจะใช้ข้อเสนอนี้ในการเรียกค่าตัวกองกลางวัย 24รายนี้ให้สูงขึ้น ซึ่งตัวของ ไค ฮาแวร์ตซ์ เจ้าตัวนั้นโดยทีมเชลซีนั้นเซ็นสัญญามาจากทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ตั้งแต่ปี 2020 ซึ่งในขนาดนั้นมีค่าตัวที่สูงถึง 75 ล้านปอนด์ และมากไปกว่านั้นตอนนี้ทีมเชลซีนั้นต้องการที่จะปล่อยนักเตะออกไปในตลาดซื้อขายรอบนี้ เพื่อจะให้ทีมนั้นไม่ผิดกฎไฟแนนเชียลแฟร์เลย์ หลังจาก 2ตลาดซื้อขายนักเตะก่อนหน้า

โดยทีมเชลซีนั้นได้ทุ่มเงินซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทัพกว่า 600 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตามตัวของฮาแวร์ตซ์ที่โชว์ฟอร์มได้ดีในบุนเดสลีกา ก่อนที่เจ้าตัวนั้นจะมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก แต่ก็ไม่สามารถที่จะสร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลเชลซีได้ และตอนนี้เจ้าตัวนั้นได้ทำสิ่งที่แฟนบอลเชลซีจดจำ สำหรับตัวเขานั่นก็คือประตูชัยรอบชิงชนะเลิศแชมป์สโมสรโลก และอีกถ้วยก็คือแชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกในปี 2021

อย่างไรก็ตามหนักตั้งแต่ที่เจ้าตัวนั้นย้ายมาอยู่กับ ทีมเชลซี และลงสนามให้กับทีมไปแล้วกว่า 91 เกม เจ้าตัวนั้นสามารถทำประตูให้ทีมได้เพียง 19 ลูกเท่านั้น โดยตอนนี้เชลซีกำลังมองหาจุดคุ้มทุนสำหรับแนวรุกชาวเยอรมันรายนี้อยู่ โดยตอนนี้เชลซีก็กำลังมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่เข้ามาเสริมทัพ หลังจากที่ เอดูอาร์ เมนดี้ นั้นกำลังมีแผนที่จะย้ายออกจากทีม ซึ่งตอนนี้เชลซีก็กำลังคาดหวังว่าจะได้กำไรจากผู้รักษาประตูชาวเซเนกัลรายนี้อยู่เหมือนกัน  

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลสด