" "

ข่าวบอลสด

ผู้บริหารระดับสูง อินเตอร์ เคยเล็งคว้าอดีตนักเตะ บาร์ซ่า 

มีการเปิดเผยว่าตอนนี้นั้น ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ผู้บริหารระดับสูงของทีม อินเตอร์ มิลาน ได้ออกมาเผยกับสื่อ ข่าวบอลนอก ว่าเจ้าตัวนั้นได้เข้าไปคุยกับ ลิโอเนล เมสซี่ เรื่องการย้ายทีม ก่อนที่นักเตะนั้นจะย้ายไปร่วมครับกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อสองปีก่อน โดยตัวของ เมสซี่ นั้นได้ย้ายไปร่วมทัพกับทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตั้งแต่ปี 2021 ในการย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัว หลังจากที่เจ้าตัวนั้นได้หมดสัญญารวมกับทีมบาร์เซโลน่า ซึ่งทีมดังจากลาลีกานั้นไม่ได้ขยายสัญญากับนักเตะเพิ่ม เพราะในตอนนั้นทีมกำลังประสบปัญหาเรื่องการเงิน

จึงทำให้ทีมนั้นไม่สามารถที่จะต่อสัญญากับนักเตะได้ ซึ่งตัว ซาเน็ตติ ได้ยอมรับผ่านสื่อว่า ตัวเขาเองนั้นได้มีการพูดคุยกับตัวเมสซี่เพื่อให้เจ้าตัวนั้นย้ายมาเล่นในอิตาลีกับทีม อินเตอร์ มิลาน ซึ่งตัวซาเน็ตตินั้นไม่สามารถที่จะเกลี้ยกล่อมตัวเมสซี่ให้ย้ายมาเล่นกับทัพงูใหญ่ได้ เพราะทีมไม่มีเงินมากพอสู้กับเปแอสเช และยอดทีมจากพรีเมียร์ลีกที่ตอนนั้นกำลังไล่ล่าแนวรุกของบาร์เซโลน่าไปร่วมทัพ ซึ่งเจ้าตัวยังเผยอีกว่าตัวเองก็ยังงงว่าทำไมนักเตะที่เก่ง และมีประสบการณ์สูงอย่างนี้ทีมบาร์เซโลน่าถึงได้ปล่อยออกมา

และต้องเรียนตามตรงว่าทีมของตัวเองนั้นเสียเปรียบอย่างมาก เมื่อคู่แข่งของทีมอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และทีมจากเกาะอังกฤษนั้นมีการเงินที่ดีกว่า ซึ่งตัวเองนั้นมีแค่เพียงความสัมพันธ์ที่ดีเพียงเท่านั้น จึงทำให้โอกาสที่เมสซี่นั้นจะย้ายทีมมาร่วมทัพกับทีมอินเตอร์นั้นมีไม่มากพอ และในตอนนี้ตัวของ ลิโอเนล เมสซี่ ก็กำลังจะหมดสัญญากับทาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์หน้านี้ แต่มีการยืนยันจากวงในว่าตอนนี้ ผู้อำนวยการด้านกีฬาของทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง นั้นได้เข้าพูดคุยกับสัญญาตัวใหม่แล้วในตอนนี้ 

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลสด

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ สยามสปอร์ต