" "

ข่าวบอลนอก

ตำนานแข้งแมนยู เผย ซานโช่ คือดีลล้มเหลวที่สุดของ ผีแดง

พอล พาร์เกอร์ อดีตปราการหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่า เจดอน ซานโช่ เป็นดีลล้มเหลวที่สุดของปีศาจแดง ซึ่งถือว่าล้มเหลวที่สุดในประวัติศาสตร์ของโรงละครแห่งความฝันก็ว่าได้ สำหรับเจดอน ซานโช่ เขาเป็นนักเตะที่เคยเล่นได้ดีในตอนที่เขาออกจากแมนซิตี้ ก่อนหันไปเล่นให้กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมในเวทีบุนเดสลีกา ซึ่งตอนนั้นเขามีส่วนร่วมในการยิงประตูมากกว่า 100 ประตู จากการลงสนามไปทั้งหมด 125 นัด

ทั้งนี้ จากฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นนั้นทำให้ ปีศาจแดงยอมทุ่มงบจ่ายค่าฉีกสัญญาสูงถึง 75 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัวเขามาร่วมทีม แต่หลังจากที่เขาเข้ามาร่วมทีมแล้ว ฟอร์มการเล่นกลับดรอปลงไปมากพอสมควร และหลายๆคนก็วิจารณ์ว่าเป็นการซื้อที่ไม่คุ้มค่า โดยในฤดูกาลแรกเขาทำประตูให้กับแมนยู เพียง 5 ลูก กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงสนามไปทั้งหมด 38 นัด โดยผลงานในฤดูกาลนี้ หัวหอกชาวอังกฤษทำประตูได้ 3 ลูก กับ 1 แอสซิสต์

แม้ว่ากุนซือดัตช์จะพยายามให้โอกาศเขาลงแข่งอย่างสม่ำเสมอก็ตาม โดยพาร์เกอร์ ตำนานกองหลังผีแดงเอ่ยว่า “หากคุณมองดูจำนวนเงินที่ผีแดง ยอมทุ่มเพื่อสอยตัวเขามา ในมุมผมต้องขอบอกเลยว่า ซานโช่เป็นการซื้อที่ห่วยที่สุดในประวัติศาสตร์ของโรงละครแห่งความฝัน พาร์เกอร์ เปิดใจกับเอ็กซ์เพรสเมื่อ 10 พ.ย ที่ผ่านมา

ติดตามได้ที่ >>> ข่าวบอลสด