" "

ทีมู พุกกี้ กองหน้า นักเตะวัย 31 ปี ทีมชาติฟินแลนด์ ของสโมสรนอริช ที่ต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ บริเวณข้อเท้า

ข่าวบอลนอก

ต้องทำการลุ้นถึงเรื่องการรักษา และความพร้อมความฟิตของร่างการ ว่าจะสามารถฟิตทันลงสนามแข่งขัน ในศึกยูโร2020 ที่กำลังจะมาถึงนี้ในเดือนหน้าหรือไม่ เพราะอาการบาดเจ็บของ ทีมู พุกกี้ ที่เกิดบาดเจ็บนั้น เรียกได้ว่ากระทบกระเทือนถึง เส้นเอ็นข้อเท้าเลยทีเดียว อีกทั้งยังไม่สามารถบอกได้ชัดเจนว่า จะต้องทำการพักรักษาตัวนานเท่าไหร่ ซึ่งตอนนี้ยังคงต้องรอฟังผล จากทางทีมแพทย์ของสโมสร จะมีการสรุปอการบาดเจ็บของนักเตะอีกครั้ง

ในเรื่องของความชัดเจนว่า จะต้องใช้เวลาพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ นานแค่ไหน โดยทางด้านของ มาร์คคู คาเนอร์วา เฮดโค้ชกุนซือ ของทางทีมชาติฟินแลนด์ ยังคงมีความหวังว่า ทางด้านกองหน้าเบอร์ 1 จะต้องกลับมาลงสนามเกมการแข่งขัน ในศึกยูโรเปี้ยนแชมเปี้ยนชิพได้อย่างแน่นอน เพราะปัจจุบันนั้นโปรแกรมการรักษา และการทำการฟื้นฟูสภาพร่างกาย ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วนั่นเอง สำหรับทางด้าน ทีมู พุกกี้ นั้นถือว่าเป็นดาวซัลโว

ของสโมสรนอริชคนหนึ่ง ที่สามารถทำสกอร์การสร้างประูไปได้ถึง 26 ประตูตลอดในฤดูกาลนี้ อีกทั้งลงรับใช้ทีมชาติฟินแลนด์มานาน โดยการทำประตูไปได้มากกว่า 30 ประตู โดยลงสนามให้ทีมชาติไปแล้วมากกว่า 90 เกมการแข่งขันอีกด้วย โดยปัจจุบันนั้นยังขาดสกอร์อีกแค่ 2 ประตู จะมีสถิติเท่าดาวยิงสูงสุด ยารี่ลิต มาเนน ที่เป็นดาวยิงทีมชาติ ที่มีสถิติการทำประตูสูงสุดตลอดกาลอีกด้วย 

อ้างอิง : https://www.siamsport.co.th

อ่านต่อได้ที่ >>> https://www.livescorebkk.com/