" "

เปาโล ฟอนเซก้า มีหนาวใจเลยทีเดียว หลังจากที่สโมสรต้นสังกัดอย่าง ทีมหมาป่าเหลือง-แดง สโมสรโรม่า ได้ออกตามหาเล็งเป้าแล้ว 3 กุนซือ

ข่าวบอลนอก

เพื่อให้เป็นแคนดิเดต รับตำแหน่งทันที ถ้าไม่สามรถคว้าตั๋วไปยูฟ่าแชมปืฺเปี้ยนลีกมาได้ เรียกได้ว่าเป็นอาการที่ เกาอี้สะเทือนอีกราย ของวงการลูกหนัง หลังจากที่ทางด้าน เปาโล ฟอนเซก้า กลับพบปัญหาอีกจนได้ เรื่องที่ลูกทีมมีผลงานแย่ลง อีกทั้งผลงานล่าสุด ที่ถึงขนาดเล่นไม่ออก พ่ายให้กับ ทีมสโมสรนาโปลี เรียกได้ว่าคาบ้านเลยทีเดียว กับศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ของเกมการแข่งขันเมื่อคืนวันอาทิตย์ ที่ผ่านมานั้นเอง

เรียกได้ว่าที่เคยวางเป้าหมายไว้ กลับกลายเป็นห่างระยะจากท็อปโฟร์ 5 คะแนน โดยทางด้านของสัญญา ที่กำลังจะจบลงนั้ของทางด้านกุนซือ เปาโล ฟอนเซก้า ที่ใกล้ครบกำหนดแล้ว โดยทางด้านของ บอร์ดผู้บริการ ทีมหมาป่าเหลือง-แดง ได้ออกมาแจ้งเงื่อนไข ของสัญญาที่กำลังจะสิ้นสุดลง

โดยมีข้อแม้สำหรับการต่อสัญญาคือ ถ้าทางด้านของ กุนซือ เปาโล ฟอนเซก้า สามารถพาลูกทีมหมาป่าเหลือง-แดง สโมสรโรม่า ได้นั้นต้องสามารถ จบฤดูการด้วยตั๋วที่จะไปยืนใน พื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีกได้ เพียงเท่านั้น เมื่อทำสำเร็จก็จะได้ สัญญาที่จะคุมทีมต่อไปเท่านั้นเอง

อ่านต่อได้ที่ >>> https://www.livescorebkk.com/