" "

อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลุยส์ ฟาน กัล ได้ออกมาเผยความรู้สึกเสียดาย ที่มีต่อนักเตะอย่าง จอห์น สโตนส์

ข่าวบอลนอก

เนื่องจากว่า นักเตะคนนี้คือคนที่ หลุยส์ ฟาน กัล เคยอยากคว้าตัวเขา มาเข้าร่วมทีมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสมัยครั้งก่อนหน้านี้ แต่ทว่า จอห์น สโตนส์ กลับเลือกเล่นให้กับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้หลุยส์ ฟาน กัล ได้ออกมาเผยว่า จอห์น สโตนส์ เขาเป็นนักเตะคนหนึ่งที่มีความสามารถ โดยเมื่อช่วงปี 2016 ทางด้านทีมสโมสร แมนฯ ซิตี้ ได้ตกลง เซ็นสัญญา กับขาแข้ง สโตนส์ ด้วยค่าตัวราวๆ 1,805 ล้านบาท และอยู่ภายใต้ การควบคุมทีม

ของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในช่วงนั้นหลุยส์ ฟาน กัล ยังได้กล่าวต่ออีกว่า ครั้งหนึ่งตอนที่เขาคุมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด เขามีพยายาม ที่อยากจะดึงตัวของ จอห์น สโตนส์ มาอยู่ทีมเขาเป็อย่างมาก เนื่องจากในตอนนั้น เขาได้เล็งเห็นถึง ความสามารถของเจ้าตัว ที่มีความมุ่งมั่น ให้กับการทำงาน

แต่เจ้าตัวกลับปฏิเสธ และเลือกที่จะเข้าร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้นอกจากนี้ ผลงานของ สโตนส์ ในช่วงก่อนหน้านี้ ดูเหมือนจะมีทั้งขึ้นและลง แต่แล้วมาในฤดูกาลนี้ จะเห็นได้ว่า เขาสามารถพิสูจน์ฝีเท้าของเขา ได้อย่างดีเยี่ยมมากขึ้น ทำให้เขาได้กลายเป็นตัวหลักของทีมไปแล้วในตอนนี้

อย่างไรก็ตาม ผลงานของสโตนส์ เขาได้ลงเล่นไป 22 นัดรวมทุกรายงาน และชนะไปถึง 21 เกม อีกทั้งเสมอไปแค่นัดเดียวเท่านั้น และที่สำคัญคือ เขาได้สร้างสถิติ ที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก จากการที่เสียประตูไปแค่ 4 ประตูเท่านั้น และยังเก็บได้อีก 18 คลีนชีตอีกด้วย นับได้ว่าผลงานของเขาไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

อ่านต่อได้ที่ >>> https://www.livescorebkk.com/