" "

เดวิด มอยส์ ถ้าทำได้ไม่ดี ก็ไม่อาจรั้งใครไว้ได้

ข่าวบอล

เดวิด มอยส์ หัวเรือทัพขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกโรงชี้พื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีกไม่ได้มีผลต่อการรั้งตัวผู้เล่นคนสำคัญของทีม อย่าง เดแคลน ไรซ์, โทมัส ซูเช็ค

สำหรับ เดวิด มอยส์ เพิ่งเข้าดูแลทัพ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อช่วงกลางซีซันที่ผ่านมา สามารถพาทีมหนีรอดโซนตกชั้นได้สำเร็จ หนึ่งในปัจจัยสำคัญคือการเสริมทีมด้วยการคว้าตัว ซูเช็ค มิดฟิลด์ทีมชาติเช็ก แบบยืมตัว ก่อนจะซื้อขาดในเวลาถัดมา และในฤดูกาลนี้ก็ได้ยืมตัว เจสซี่ ลินการ์ด จนทำให้อันดับขยับขึ้นมามีลุ้นแย่งชิงพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อยู่ในขณะนี้
เมื่อถูกถามถึงประเด็น “ทัพขุนค้อน” ต้องคว้าตั๋วยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เพื่อรั้งตัวผู้เล่นคนสำคัญของทีม อย่าง ไรซ์ , ซูเช็ค และโอกาสคว้าตัวแบบถาวรของ ลินการ์ด มอยส์ จึงตอบว่า “ตอนที่เราคว้าตัว โทมัส ซูเช็ค เข้ามาฉุดทีมหนีรอดตกชั้น เดแคลน ไรซ์ ก็ยังลงเล่นในทีมชุดนั้น และ เจสซี่ ก็ย้ายมาเพื่อช่วยยกระดับเกมรุกของพวกเรา”

“ทุกอย่างมันพลิกผัน และบอกว่าเราต้องแย่งชิงโควต้าแชมเปี้ยนส์ลีกเพื่อรั้งตัวพวกเขา ผมคิดว่านักเตะต้องขอบคุณ เพราะพวกเราช่วยให้พวกเขากลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง”

“และผมคาดว่าเราจะสามารถคว้าตั๋ว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ถ้าเกิดไม่ได้ ผมก็มองไม่รู้จะหาเรื่องที่จะดึงพวกเขาเอาไว้ได้ สิ่งสำคัญที่สุด คือ ผู้เล่นทุกคนต้องการเห็นความก้าวหน้าของสโมสรและทุกคนก็จะก้าวหน้าไปด้วยกัน”

อ่านเพิ่มเติม https://www.livescorebkk.com/