" "

บทความ

มาเน่ สมหวังการการย้ายบ้านใหม่อย่าง บาเยิร์น มิวนิก

ซาดิโอ มาเน่ แน่นอนอยู่แล้ว ว่าโบกมือทีมต้นสังกัดอย่าง ลิเวอร์พูล เพื่อจะย้ายเข้าสู่สังกัดใหม่อย่าง บาเยิร์น มิวนิค และแล้วก็ถึงเวลาสมหวังเสียที หลังจากที่มีข่าวออกมาเป็นระยะๆว่า ซาดิโอ มาเน่ ปีกคุณภาพจากทีมชาติเซเนกัล จากสโมสร ลิเวอร์พูล จะย้ายเข้าร่วมทัพกับ บาเยิร์น มิวนิก ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีหลายสำนักข่าวลือไปต่างๆนานา ถึงวันนี้ก็คงพิสูจน์ได้แล้วว่า กระแสข่าวนี้เป็นจริง เนื่องจากในขณะนี้ การเจรจาสิ้นสุดลงแล้ว และ ซาดิโอ มาเน่

ได้เข้าตรวจร่างกายกับ บาเยิร์น มิวนิก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กับสโมสรแล้วเมื่อวานนี้ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งเขาก็ดูมีความสุขเป็นอย่างมาก ที่ได้มาอยู่กับสโมสรแห่งนี้ เนื่องจากเป็นสิ่งที่เขาต้องการและเหนือสิ่งอื่นใด คนทั้งประเทศ เซเนกัล ต้องการให้เขาร่วมค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิก ด้วย ทั้งในด้านความเหมาะสมของเวลาก็ดูดีที่สุดสำหรับตอนนี้ โดย บิลด์ สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของ เยอรมัน ได้สัมภาษณ์เขาเกี่ยวกับอนาคต

ในการพาทีม บาเยิร์น มิวนิก คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก ด้วยว่าเป็นไปได้มากแค่ไหน ซึ่ง ซาดิโอ มาเน่ ก็ได้กล่าวว่า ถือว่าเป็นความท้าทายสำหรับตัวเขาเช่นกัน เพราะเขาก็มีความต้องการแชมป์อันทรงเกียรตินี้เช่นกัน และเชื่อว่านักเตะทุกคนที่เล่นในสโมสร ยุโรป ก็ต้องการแชมป์รายการนี้เช่นกัน แต่ก็อย่าลืมว่า ตอนนี้เขากับสโมสรยังไม่เคยเล่นด้วยกันเลย จึงอยากตอบว่ามันยังเร็วเกินไป ที่จะตอบเรื่องนี้ได้ แต่ก็จะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ทีมได้แชมป์นี้มาให้ได้

และสื่อยังถามต่ออีกว่า สำหรับเรื่องที่ในตอนนี้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยังอยู่กับทีมอยู่เลย เขารู้สึกยังไงกับเรื่องนี้ และต้องการให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ อยู่กับทีมต่อหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่า เข้าไม่ได้คิดเรื่องนั้นเลย เขาบอกว่า เขามาที่นี่เพื่อทำให้ทีมประสบความสำเร็จ ใครจะอยู่ใครจะไป เขาไม่ได้ไปโฟกัสเรื่องนั้น ซึ่งเขาคิดแต่จะทำให้ทีมสำเร็จ ได้ตามเป้าหมายที่ต้องการเพียงเท่านั้นก็เป็นพอ และเขาจะทำทุกวิถีทาง

เพื่อให้ได้แชมป์ร่วมกับสโมสรแห่งนี้ที่เขาเลือก ซึ่งเขาสามารถเล่นกับใครก็ได้ ไม่ได้เลือกขอแค่เล่นเข้ากันเป็นพอ เพื่อให้ทีมมีชัยชนะในแต่ละนัด และก้าวไปสู่ความสำเร็จกับทุกแชมป์ที่ต้องการ ซาดิโอ มาเน่ กล่าว

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลสด