" "

ข่าวบอลนอก

ดานีโล่ เปเรยร่า พักลงสนามยาว หลังมีอาการบาดเจ็บ

สื่อดังของฝรั่งเศสเผยว่า แนวรุกตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่าง ดานีโล่ เปเรยร่า มีอาการเจ็บต้องพักรักษาตัวราว 3 อาทิตย์ ด้านเปแอสเชสามารถเอาชนะ โอแอ็ม ไป 1-0 ในศึกบิ๊กแมตช์ ลีก ฝรั่งเศส ทำให้เปแอสเชมีคะแนนเพิ่มเป็น 29 คะแนนจากการลงสนามทั้งหมด 11 นัด ด้านแนวรุกตัวเก่งปารีสได้ถูกให้เปลี่ยนไปเล่นในตำแหน่งแนวรับแทน เพรสแนล คิมเพมเบ้ ที่มีอาการเจ็บมาหลายอาทิตย์แล้ว

ทั้งนี้ได้มีการลงเล่นในแนวรับร่วมกัน 3 คน คือ รามอส และ มาร์กินโญส ซึ่งนัดล่าสุดที่ผ่านมาทางรามอสนั้นได้โดนใบแดง ทำให้ปารีสต้องมีการปรับเปลี่ยนการเล่นเป็นแบบกองหลัง 4 คน ซึ่งให้ทางดานีโล่และมาร์กินโญสมาเล่นในกองกลางแนวรับ แต่ได้ออกจากเกมในสนามก่อนเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่ขานั่นเอง ทางสื่อดังของฝรั่งเศสได้มีการเผยถึงอาการเจ็บที่ขาของทางแนวรุกตัวเก่ง และอาจต้องใช้เวลาในการพักฟื้นราว 3 อาทิตย์

และจากอาการบาดเจ็บก็ทำให้เขานั้นน่าจะอดไปลงช่วยทีมในศึกบอลโลกที่จะพบกับโปตุเกสนั่นเอง ทั้งนี้ทางดานีโล่จะต้องรีบรักษาอาการบาดเจ็บให้หายกลับมาให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตามทางเปแอสเชนั้นกำลังมีปัญหากองหลัง เลยต้องเปลี่ยนดานีโล่มาเล่นกองกลางตัวรับ ส่วนทางด้าน เพรสแนล คิมเพมเบ้ ก็ได้กลับลงสนามมาซ้อมกับเพื่อนในทีมได้แล้ว

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลสด