" "

ข่าวบอลนอก

ห้องเครื่อง มาดริด เป็นเป้าหมายสำคัญในการเสริมเกมรุกของ ผีแดง

มีรายงานจากเมืองผู้ดีเผยว่า แมนยู ตอนนี้กำลังมองหามิดฟิลด์รายใหม่เข้าร่วมทีมอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าเวลาซื้อขายนักเตะจะปิดลงอีก 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้เวลาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ในการพยายามโน้มน้าวเดอ ยอง ให้เข้าร่วมสโมสร แต่จนถึงตอนนี้ความพยายามของพวกเขาก็ไม่ประสบผลสำเร็จ และเดอ ยองก็มีแนวโน้มที่จะเข้าร่วมเชลซี มากกว่าอีกด้วย เนื่องจาก สิงห์บลูส์เป็นสโมสรที่ได้ตั๋วเข้าร่วมรายการแชมป์เปี้ยน ลีก

แต่ล่าสุดมีรายงานว่าตอนนี้ มิดฟิลด์อีกคนที่กำลังตกเป็นที่ต้องการคว้าตัวของแมนยูคือ กาเซมิโร่ สตาร์ของ เรอัล มาดริด นักเตะวัย 30 ปีรายนี้ เป็นตัวหลักของเฮดโค้ชเรอัล มาดริด มาโดยตลอด และเขายังเป็นตัวหลักที่พาทีมคว้าชัยชนะในแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย ซึ่งตอนนี้เขาเหลือสัญญาอีก 3 ปีกับเรอัล มาดริด ในช่วงต้นซัมเมอร์ที่ผ่านมา กาเซมิโร่ เป็นนักเตะที่ถูกจับตามองจากหลายทีม แต่ดูเหมือนว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นทีมที่มีโอกาสมากที่สุด

เนื่องจากพวกเขามาพร้อมกับข้อเสนอที่ยากจะปฏิเสธได้ และล่าสุดก็มีรายงานอ้างอีกว่า กาเซมิโร่กำลังพิจารณาข้อเสนอที่ทางด้านแมนยู ยื่นเข้ามา และนักเตะเองก็ไม่ปิดกั้นโอกาสที่จะย้ายทีมอีกด้วย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด