" "

ข่าวบอลนอก

ปีศาจแดง-ดำ เปิดถิ่นถล่ม ดินาโม ซาเกร็บ ไปอย่างสวยหรู

การแข่งขัน ศึกแชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่มอี วันที่ 14 ก.ย. ที่ผ่านมา เอซี มิลาน เปิดบ้านต้อนรับ ดินาโม ซาเกร็บ เริ่มสตาร์ในช่วงครึ่งแรก ปีศาจแดง-ดำ ฟอร์มแกร่งกว่าเห็นได้อย่างชัดเจน โดยมีโอกาสประตูได้หลายครั้งไม่ว่าจะเป็นลูกโหม่งของ ซานโดร โตนาลี่ พร้อมทั้ง การปั่นบอลหน้าเขตโทษของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ แต่ก็พลาดทั้ง 2 ลูกไปอย่างน่าเสียดาย จนเกมมาถึงในนาทีที่ 24 เจ้าถิ่นมาโอกาสครองบอลต่อเนื่องโดย ราฟาเอล เลเอา มีโอกาสทำประตู

แต่ดันเตะบอลขามคานออกไป ส่วนทางดินาโม ซาเกร็บ ก็พอจะมีโอกาสครองบอลเช่นกันโดยนาทีที่ 28 ซาเด็กห์ โมฮาร์รามี่ กองหลังชาวอิหร่าน ยิงไปอย่างเต็มแรงแต่ดันไปโดน ไมค์ เมญอง โกลชาวฝรั่งเศส กระโดดปัดบอลออกนอกตาข่ายไป จนมาถึงนาทีที่ 45 ปีศาจแดง-ดำมาได้จุดโทษ เนื่องจาก โยซิป ซูตาโล่ ทำฟาวล์ไปโดน เลเอา ซึ่งทางชิรูด์ เป็นคนรับหน้าที่ยิงในครั้งนี้ทำให้มิลานขึ้นนำ ดินาโม ซาเกร็บ 1-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

มาเริ่มในครึ่งหลังเพียงนาทีที่ 2 เท่านั้นเจ้าบ้านขึ้นนำมาเป็น 2-0 จากผลงานขึ้นโหม่งของ อเล็กซิส ซาเลอมาเกอร์ส ต่อมาทีมเยือนมาได้ประตูตีไข่แตกเป็น 1-2 ในนาทีที่ 56 จากผลงานของ ออร์ซิช แต่ทว่าฟอร์มของเจ้าบ้านยังคงร้อนแรงต่อเนื่องมาได้ประตูหนีห่างออกไปอีกเป็น 3-1 จากการยิงของ ตอมมาโซ่ โปเบก้า ผู้เล่นตัวสำรองทีมมิลาน หลังจากนั้นหมดเวลาทำให้ มิลาน เปิดบ้านเอาชนะ ดินาโม ซาเกร็บ ด้วยคะแนน 3-1

ติดตามเพิ่มเติม >>> ข่าวบอลสด