" "

ข่าวบอลนอก

มูรินโญ่ เดือด ออกมาสวน คาสซาโน่ แบบทันควัน

ข่าวโชเซ่มูรินโญ่ กุนซือแห่งสโมสรอาแอส โรม่า ออกมาตอบโต้ คาสซาโน่ ที่ออกมาวิจารณ์เขาพร้อมเอ่ยปากแนะนำทีมราชันชุดขาว ว่าอย่าดึงตัว มูรินโญ่ กลับมาคุมทัพอีกเลย ทั้งที่ตนเองไม่เคยมีปัญหาอะไรด้วย ซึ่งอดีตนักเตะคนนี้เป็นคนที่เขาเคยร่วมงานด้วย เมื่อครั้งทำงานกับ สโมสรเรอัล มาดริด ช่วงระยะเวลาหนึ่ง จึงทำให้มูรินโญ่ ออกอาการเดือดและตอกกลับอดีตนักเตะทันควัน ว่าเมื่อครั้งเป็นนักเตะไม่เคยทำอะไรที่เป็นชิ้นเป็นอันได้สักอย่าง เคยสร้างผลงานอันยิ่งใหญ่อะไรไว้บ้างหรือไม่ก็ไม่เคยมี

เรียกได้ว่าเกิดกระแสวิจารณ์เป็นวงกว้างทันที สำหรับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ที่ปากไม่อยู่สุขออกมาเตือนมาดริดเรื่องของ มูรินโญ่ โดยคาสซาโน่ได้ออกมาวิจารณ์มูรินโญ่อย่างไม่มีชิ้นดี อีกทั้งยังกล่าวหาว่ามูรินโญ่ ไม่สนใจเรื่องฟุตบอล และเขายังสงสัยว่ามูรินโญ่ นั้นประสบความสำเร็จขนาดนี้ได้ยังไง

ซึ่งทางด้านของ มูรินโญ่ ยังฝากตอกหน้ากลับในเรื่องของการพูดถึงคนอื่นของคาสซาโน่ ว่าไม่ลองย้อนกลับดูตนเองบ้าง เพราะคนที่จำ คาสซาโน่ ได้แค่เพราะแจ็คเก็ตที่เขาใส่ แต่ผลงานของเขากลับไม่มีอะไรให้จดจำได้เลย โดยทางด้านของกุนซือดัง ทีมโรม่า ยังฝากบอกกับ คาสซาโน่ ให้ระวังคำพูดอีกด้วย เรียกได้ว่าแรงได้ใจเลยทีเดียว สำหรับการตอกกลับของเสี่ยมู ข่าวบอลนอกข่าวเซเรียอาอิตาลีล่าสุด

ติดตามได้ที่ >>> ข่าวบอลสด