" "

ทัพม้าลาย สมหวังกับการนำดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส อับดูลาย ดาโบ แดนกลางดาวยิงน็องต์

ข่าวบอลนอก

ที่ได้ทำการเซ็นสัญญายืมตัวจากสโมสรน็องต์ ทางต้นสังกัดจนกว่าจะจบฤดูกาลนี้ ทำการเข้าตรวจร่างกายตามกฏระเบียน ทางด้านกรมอนามัยโรคด้วยความตื่นเต้น โดยทางด้านของ อิล เบียงโคเนโร่ ได้ทำการเปิดเผยภาพของนักเตะดาวรุ่ง อับดูลาย ดาโบ ที่ได้เดินทางมาถึงเจ เมดิคอล เพื่อทำการเข้าตรวจร่างกาย ก่อนที่จะรับเข้าฝึกซ้อมร่วมกับทางม้าลาย สโมสรยูเวนตุส หลังจากทำการเซ็นสัญญายืมตัว ด้วยระยะเวลา 6 เดือน

กับเงื่อนไขของออฟชั่นเสริม ในการทดลองใช้งานนักเตะถ้าถูกใจใช่เลย สามารถซื้อขาดได้ในทันที โดยไม่มีการเปิดเผยถึงเรื่องของ อัตราราคาถ้าต้องการซื้อขานักเตะดาวรุ่งวัย 19 ปี อับดูลาย ดาโบ ที่ยังคงมีสัญญาคงเหลือกับทาง สโมสรน็องต์ในลีกเอิงถึงปี 2022 เท่านั้น โดยทางด้านของดาวรุ่ง อับดูลาย ดาโบ ที่ปัจจุบันนั้นเข้ามาอยู่ในฐานะตัวสำรอง ของทีมที่มีอายุไม่เกิน 23 ปี ของสโมสรยูเวนตุส เพราะเป็นนักเตะที่ถูกทางด้าน

อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์ของชุดใหญ่กำลังคิดเรื่อง ของผลประเมิณการใช้งานว่าสมควรที่จะซื้อขาด นักเตะดาวรุ่งคนนี้หลังจากที่หมดสัญญาการยืมตัวหรือไม่นั่นเอง ทางด้านอับดูลาย ดาโบ ดาวรุ่งวัย 19 ปี ที่มีเชื้อสายกินี และอยู่ในทีมชาติฝรั่งเศสมาตั้งแต่ชุดเยาวชน U16, U17 และU18 และกำลังจะก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ สโมสรน็องต์ไม่นานนี้แน่นอน 

อ่านต่อได้ที่ >>> https://www.livescorebkk.com/