" "

เซร์คิโอ รามอส ได้ออกมาอำลาสโมสรเรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการ แต่ยังไม่รู้จะไปที่ไหนต่อ

ข่าวบอลนอก

ในรูปแบบการเดินอำลา แบบไร้ค่าตัว จากทีมราชันชุดขาว เมืองกระทิงดุ โดยทางหลายสื่อสำนักข่าว ต่างกำลังเป็นที่จับตาเฝ้ามองดู ว่านักเตะคนดัง เซร์คิโอ รามอส จะเดินทางไปทางทิศทงไหน กับลีกใหญ่ทั้ง 4 เนื่องจากยังไม่มีความเป็นไปได้ใดๆ จากทุกลีกไม่ว่าจะเป็น เวทีพรีเมียร์ลีก ,เวทีลีกเอิง ,เวทีบุนเดสลีกา ลีก หรือแม้กระทั่ง เวทีกัลโซ่ เซเรียอา เองก็ตาม ยังไม่มีวีแววเลยว่าทางด้านของ เซร์คิโอ รามอส จะไปโผล่ที่ไหนกันแน่

ในเวทีใหญ่ 4 ดินแดนนี้ นับตั้งแต่ที่มีข่าวของนักเตะดัง ออกมาว่าจะมีการ อำลาทีมดังเมืองกระทิง ด้วยอัตราที่ไร้ค่าตัว และตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทางด้านของนักเตะดัง เซร์คิโอ รามอส กองหลัง วัย 35 ปี จะไปอยู่กับทีมดังสโมสรไหนกันแน่ อีกทั้งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา อดีตกัปตันทีมชุดขาว กับมีข่าวไปทั่ว กับหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ ทุกลีกเลยก็ว่าได้ ยิ่งหลังจากที่ทางด้านของ เซร์คิโอ รามอส ได้ออกมาแถลงการณ์

เรื่องการอำลาสโมสร เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาแล้วนั้น โดยนักเตะดังได้ค้าแข้ง มากับทีม ราชันชุดขาว มานานกว่า 16 ปี หลังจากย้ายออกมาจากสโมสร เซบีย่า โดยปัจจุบันยังคงไม่รู้ว่า กองหลังวัย 35 ปี เซร์คิโอ รามอส จะไปอยู่กับสโมสรไหน และต้องติดตามกันต่อไปนั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอลสด