" "

ข่าวบอกนอก

เปิดโผนักเตะตัวเต็งที่จะคว้าดาวซัลโวการแข่งขันฟุตบอลแห่งชาติยุโรปหรือ ยูโร 2020

แน่นอนว่า การแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2020 นั้นใกล้เข้ามาแล้วอีกเพียงไม่กี่วันก็จะเปิดฉากเริ่มทำการแข่งขันขึ้นใน ทัวร์นาเมนต์การแข่งขันครั้งนี้ นั้นมีกองหน้าหลายคนที่รับการจับตามองว่าจะกลายเป็น ดาวซัลโว และเฉิดฉายในการแข่งครั้งนี้โดย สำนักข่าวชื่อดังต่างๆของโลกนั้นต่างคาดการณ์ไปในทางเดียวกันว่าคนที่จะได้เป็นตัวเต็งในการคว้า ดาวซัลโว ในการแข่งขันฟุตบอลแห่งชาติยุโรปนี้นั้นมีอยู่ไม่กี่คนและเป็นซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังของวงการฟุตบอลอยู่แล้ว

ไม่ว่าจะเป็นนักเตะเช่น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของทางทีมสโมสร ม้าลาย ยูเวนตุส โรเมลู ลูกากู ของทางสโมสร งูใหญ่ อินเตอร์มิลาน คีลิยัน เอ็มปับเป้ ของทางสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์แมง แฮร์รี่ เคน ของทีมชาติอังกฤษทุกคนนี้ล้วนเป็นนักเตะตัวเต็งกองหน้าตัวเต็งที่ทางสำนักข่าวและสื่อกีฬาชื่อดังต่างๆนั้นต่างคาดการณ์กันว่าพวกเขาจะก้าวขึ้นไปสู่บัลลังก์ ในการคว้าตำแหน่งดาวซัลโว การแข่งขันแห่งชาติยุโรปหรือ ยูโร 2020

เพราะว่าแต่ละคนนั้นมีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม ยังไม่พร้อมตกโดยเฉพาะนักเตะบางคน ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมดีที่สุด ในช่วงชีวิตอาชีพนักฟุตบอลของเค้าแล้วอย่างเช่น โรเมลู ลูกากู แต่สุดท้ายแล้วคงต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิดว่าใครจะเข้าวินคนสุดท้ายในการคว้าแชมป์หรือคว้าตำแหน่งดาวซัลโวการแข่งขัน ยูโร 2020 ครั้งนี้

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวบอลสด