" "

ลีรอย ซาเน่ ยอมรับว่าไม่รอบคอบเมื่อครั้งสักรอยสักที่กลางหลัง

ข่าวบอลนอก

พูดถึงนักเตะหรือนักฟุตบอลอาชีพการมีรอยสักนั้นเป็นเรื่องที่เห็นได้อย่างมากมายกองหน้าดาวรุ่งของสโมสร เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ลีลาเองก็เช่นกันที่มีรอยสักอยู่กลางหลังโดยที่มาที่ไปของรอยสักนี้เกิดขึ้นเมื่อครั้งที่เขายังเป็นนักเตะของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยเข้าทำการสักรูปตัวเองเมื่อครั้งฉลองประตูชัยตอนที่ช่วยทีม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะสโมสร โมนาโก ในศึกการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ในปี 2017

แต่ใครจะไปรู้ว่าในการแข่งขันหลังจากนั้นเป็นการพบกันรอบที่ 2 ในกฎทีมเหย้าเยือนกลายเป็นทีม เรือใบสีฟ้า ที่เป็นไฟล์ตกรอบไปทำให้เขาก็รู้สึกลำบากใจไม่น้อยกับรอยสักกลางหลังของเค้า และหลังจากนั้นเมื่อเขาย้ายออกจากทีม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อย้ายมาร่วมทีม เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค โดยเป็นการปฏิเสธสัญญาจากสโมสร เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เค้าก็ทำการแก้รอยสักที่กลางหลังห้องเค้าอีกครั้ง

แต่เดิมรอยสักที่กลางหลังมันเป็นภาพของเขาที่ใส่เสื้อของสโมสร เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อเขาย้ายมาอยู่กับทีม เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค เค้าก็ทำการแก้ให้เป็นเสื้อของทีมชาติเยอรมันโดยเรื่องรอยสักของเค้านั้นเค้าเองก็ยอมรับว่าเป็นที่ถูกเถียงกันอยู่เสมอโดยเค้าเองก็ยอมรับเมื่อตอนนั้นเค้ายังเด็กเกินไปไม่ได้คิดอะไรให้รอบคอบ

อ่านต่อได้ที่ >>> https://www.livescorebkk.com/