" "

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน

เอาก์สบวร์ก VS มึนเช่นกลัดบัค

วันที่ 12 มีนาคม 2564

เวลา : 02.30 น.

ราคาบอล : มึนเช่นกลัดบัค ต่อ 0.5

สนาม : เวเวคาร์ อารีน่า

สถิติการพบกันล่าสุดทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 10 เกมหลังสุดของ เอาก์สบวร์ก ทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 10 เกมหลังสุดของ มึนเช่นกลัดบัค ทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงและความพร้อมของทั้งสองทีม

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอาก์สบวร์ก :

เอาก์สบวร์ก จากการทำทีมของ ไฮโค แฮร์ลิช อดีตนักเตะของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พาทีมทำผลงานได้ดีขึ้น โดยจะไม่สามารถ เฟรดริก เยนเซ่น (กล้ามเนื้อต้นขา), ยาน โมราเว็ค (กล้ามเนื้อ), ลาโก้ (ข้อเท้า) และ อัลเฟรด ฟินน์โบกาสัน (น่อง) ที่คงโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานนทั้งหมด

(3-4-2-1) : ราฟาล กีคีวิชซ์ – รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด, เจฟเฟร่ย์ กูเวเลฟ, เฟลิกซ์ อูดูโอไค – โรเบิร์ต กุมนี่ – คาร์ลอส กรูเอโซ่, โทเบียส ชโตรเบิ้ล,ราฟาเอล ฟรามเบอร์เกอร์ – ลาสซ์โล เบเนส, ดาเนี่ยล คาลิกูลี่ – โฟลเรียน นีเดอร์เลชเนอร์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม มึนเช่นกลัดบัค :

ทางด้านของ “สิงห์หนุ่ม” จากการคุมบังเหียนของ มาร์คุส โรเซ่ ที่ได้ออกมาแถลงการณ์ว่าจะย้ายไปคุม ดอร์ทมุนด์ ในฤดูกาลถัดไป พาทีมฟอร์มบู๋ต่อเนื่อง ไม่ชนะมาแล้วกว่า 7 เกมติดต่อกัน โดยเกมที่ผ่านมาก็พึ่งจะพ่าย เลเวอร์คูเซ่น ไป 0-1 จนร่วงลงมาอยู่ที่ครึ่งล่างของตารางคะแนนแล้ว

ความพร้อมตอนนี้ โรเซ่ จะไม่มี คริสโตฟ คราเมอร์ (เอ็นกล้ามเนื้่อ) โดยที่จะได้ ลาร์ส ชตินเดิล กลับมาช่วยทีม หลังชดใช้โทศแบนเรียบร้อย ซึ่งคากว่า โรเซ่ น่าจะมีการโรเตชั่นพอสมควร ซึ่งผู้เล่นที่ทำผลงานได้ไม่เข้าตาอย่าง ฟาเลนติโน่ ลาซาโร่, มาร์คุส ตูราม และ อเลสซาน เพลอา อาจจะต้องนั่งดูเพื่อนเล่นไปก่อน

(4-2-3-1) : ยาน ซอมเมอร์ – สเตฟาน ไลเนอร์, นิโค่ เอลเวดี้, มัทธิอัส กินเทอร์, รามี่ เบนเซไบนี่ – เดนิส ซากาเรีย, โฟลเรียน นอยเฮาส์ – โยนาส โฮฟมันน์, ลาร์ส ชตินเดิล, ฮันเนส โวล์ฟ – บรีล เอ็มโบโล่

วิเคราะห์บอล :

เอาก์สบวร์ก มีฟอร์มที่ไม่ค่อยดี จากการที่แพ้มาถึง 3 เกมรวด และสามารถเก็บได้ถึง 4 แต้ม ใน 2 เกมล่าสุด ถึงแม้ว่าจะแพ้ไปในเกมล่าสุด ซึ่งสามารถชนะได้แค่ 1 เกม จากการลงเล่นไป 6 เกมล่าสุด โดยการเล่นเกมในบ้านก็กระเตื้องขึ้นมาแล้ว

ข้ามมาที่ กลัดบัค มีฟอร์มที่แย่มาต่อเนื่อง โดยไม่ชนะมาเลยกถึง 6 เกมล่าสุด โดยแพ้ไปถึง 3 เกมล่าสุด ซึ่งเป็นการแพ้มาแล้วถึง 4 เกมจากการลงสนามไป 5 นัด และมีแต้มติดมือมาแค่ 2 แต้ม จากการลงสนามไป 6 เกม การเล่นเกมเยือนก็ยังไม่ดีเท่าที่ควร โดยคาดว่า เอาก์สบวร์ก น่าจะสอย “สิงห์หนุ่ม” ให่ร่วง จนมีลุ้นแชร์แต้มในบ้านได้ คาดว่าสกอร์น่าจะออกมาที่ 1-1

วิเคราะห์บอลบุนเดสลีกา ความเห็นจากกูรู ทุกคู่ >>> https://www.livescorebkk.com/