" "

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม


เอฟเวอร์ตัน

เอฟเวอร์ตัน ของกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ เพิ่งจะบุกเอาชนะ ฟูแล่ม 3-2 ปลดล็อคหลังไร้ชัยห้าแมตช์รวดก่อนหน้านี้ สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะไร้เงา ลูก้าส์ ดีญ, ซีมุส โคลแมน กับ ฌ็อง-ฟิลิปป์ ชีบาแม็ง สามแข้งเดี้ยงที่ไม่สามารถลงช่วยเพื่อนได้แน่นอน คาดว่า อันเชล็อตติ เตรียมวางหมากในระบบ 3-4-3 โดยมี ฮาเมส โรดริเกวซ, โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน กับ ริชาร์ลิซอน เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – ซีมุส โคลแมน (6 นัด), ลูก้าส์ ดีญ (8 นัด)
กองกลาง – ฌ็อง-ฟิลิปป์ ชีบาแม็ง (-)

เอฟเวอร์ตัน (3-4-3) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – เบ็น ก็อดฟรี่ย์, เยร์รี่ มิน่า, ไมเคิ่ล คีน – จอนโจ้ เคนนี่, อัลลาน, อับดูลาย ดูกูเร่, อเล็กซ์ อิโวบี้ – ฮาเมส โรดริเกวซ, โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน, ริชาร์ลิซอน

ลีดส์

ลีดส์ ของกุนซือ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า เพิ่งจะเปิดรังเจ๊าจืด อาร์เซน่อล 0-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง จะไม่มีชื่อ ปาโบล เอร์นานเดซ, เจมี่ แช็กเคลตัน กับ ดิเอโก้ ญอเรนเต้ สามแข้งเดี้ยงที่ไม่สามารถใช้ได้งานแน่นอน คาดว่า บิเอลซ่า เตรียมวางหมากในแผนการเล่น 4-1-4-1 โดยมี แพทริค แบมฟอร์ด ยืนเป้าเขย่าสกอร์และใช้ สจ๊วร์ต ดัลลาส กับ มาเตอุส คลิค ผนึกกำลังสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – ดิเอโก้ ญอเรนเต้ (-)
กองกลาง – ปาโบล เอร์นานเดซ (4 นัด), เจมี่ แช็กเคลตัน (3 นัด)

ลีดส์ (4-1-4-1) : อิลล็อง เมสลิเย่ร์ – ลุค อายลิ่ง, โรบิน ค็อค, เลียม คูเปอร์, อีซยาน อลิโอสกี้ – แคลวิน ฟิลลิปส์ – ราฟินญ่า, สจ๊วร์ต ดัลลาส, มาเตอุส คลิค, แจ็ค แฮร์ริสัน – แพทริค แบมฟอร์ด

เกมนี้ยังมองว่าเจ้าถิ่น เอฟเวอร์ตัน มีโอกาสเปิดรังเก็บชัยสูง แม้ว่าพวกเขาจะออกทะเลหนักพอสมควรก่อนหน้านี้ แต่ล่าสุดที่บุกเอาชนะ ฟูแล่ม 3-2 น่าจะพอปลุกขวัญกำลังใจคืนมาได้บ้าง และจะว่าไปแล้วพวกเขาก็ยังมีเกมรุกที่พอพึงพาได้อยู่ ขอแค่แนวรับขันให้แน่นกว่านี้น่าจะเซฟผลที่ต้องการได้สบาย สอดคล้องกับทีมเยือน ลีดส์ หลังทองลอกยาวแล้ว ก็ยังไม่มีแววกลับมาเข้าฝักอีกง่ายๆ แม้ล่าสุดจะเพิ่งเปิดรังเจ๊า อาร์เซน่อล 0-0 แต่ต้องยอมรับว่าเป็นคู่แข่งที่ฟอร์มกากและทำอะไรพวกเขาไม่ได้เองมากกว่า ขณะที่ทริปเยือน กูดิสัน ปาร์ค น่าจะหนักหนาสาหัสกว่าเยอะ เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งคู่ แนะนำอยู่ต่อสถานเดียวไม่มีเสียวแน่นอน ฟันธง! จัดโลด เอฟเวอร์ตัน ตะบันแหลก

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ ::  www.livescorebkk.com/