" "

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เอฟเวอร์ตัน VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564

เวลา : 03.15

ราคาบอล : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 1.0

สนาม : Goodison Park

บทวิเคราะห์

สถิติการพบกันล่าสุดทุกรายการ

บทวิเคราะห์

สถิติ 10 เกมหลังสุดของ เอฟเวอร์ตัน ทุกรายการ

บทวิเคราะห์

สถิติ 10 เกมหลังสุดของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทุกรายการ

บทวิเคราะห์

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงและความพร้อมของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอฟเวอร์ตัน :

คาร์โล อันเชล็อตติ พึ่งพาลูกทีม พ่ายคาพ่ายคารังให้กับ ฟูแล่ม ทีมจากโซนตกชั้นไป 0-2 ทำให้ตอนนี้ เอฟเวอร์ตันยังอยู่ที่ 7 เหมือนเดิม

ความพร้อมของทีม “คาร์เล็ตโต้” จะไม่สามารถส่ง จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ลงสนามได้ โดยยังคงเจ็บสะโพกอยู่ตอนนี้ หากว่า คัลเวิร์ต-ลูวิน ลงสนามไม่ได้ เอฟเวอร์ตัน น่าจะดัน ริชาร์ลิซอน ไปเล่นกองหน้า ฮาเมส โรดริเกซ และมี กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน คอยทำเกมอยู่หลังกองหน้า

(4-2-3-2) : โรบิน โอลเซ่น – เมสัน โฮลเกต, เบน ก็อดฟรี่ย์, ไมเคิ่ล คีน, ลูก้าส์ ดีญ – อับดูลาย ดูกูเร่, อังเดร โกเมซ – อเล็กซ์ อิโวบี้, กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน, ริชาร์ลิซอน – โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ :

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พาทีมทำผลงานได้ดีเอามาก ด้วยการเก็บชัยชนะได้ถึง 16 เกมติดจากการลงสนามทุกรายการ ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ผ่านมา 23 เกมยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น โดยชนะไปถึง 20 หลุดเสมอแค่ 3 เกมเท่านั้น โดยเกมล่าสุดพึ่งเอาชนะ สเปอร์ส ไปถึง 3-0 ส่งผลให้ทำแต้มห่างรองจ่าฝูง แมนฯ ยูไนเต็ด 7 คะแนนแถมยังแข่งน้อยกว่า 1 เกม โดยเกมล่าวุดก็มีลุ้นทิ้งห่าง แมนฯยูฯ เป็น 10 คะแนน

ความพร้อมของทีมนั้น อิลคาน กุนโดกัน ที่กำลังท็อปฟอร์มเอามากๆ ซึ่งโดนถอดออกไปในเกมล่าสุด น่าจะกลับลงสนามได้ในเกมนี้ โดยจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เควิน เดอ บรอยน์, เนธาน อาเก้ และ แฟร์นันดินโญ่ ที่เดี้ยงมาก่อนหน้านี้ ซึ่งเกมที่ผ่านมา เป๊ป ได้พัก รูเบน ดิอาส เซ็นเตอร์แบ็คทีมชาจิโปรตุเกสเอาไว้ ซึ่งน่าจะคัมแบ็คในเกมนี้

ด้าน เซร์คิโอ “กุน” อเกวโร่ กองหน้าตัวเก่งของทีม ที่พึ่งหายเจ็บกลับมาตั้งแต่เกมที่แล้ว คงจะได้เป็นตัวสำรองเหมือนเดิม

(4-3-3) :เอแดร์ซอน โมราเอส – ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ – แบร์นาร์โด้ ซิลวา, โรดรี้, อิลคาน กุนโดกัน – ริยาด มาห์เรซ , ฟิล โฟเด้น, ราฮีม สเตอร์ลิง

วิเคราะห์บอล :

เจ้าบ้าน มีฟอร์มการเล่นที่ไม่ค่อยสู้ดีนัด โดยสามารถเอาชนะได้แค่ 1 เกม จากการลงเล่นไป 5 เกมล่าสุด ซึ่งที่เหลือมีแต่เสมอกับแพ้เท่านั้นใน 2 เกมหลัง ซึ่งฟอร์มการเล่นก็ดร็อปลงไปอย่างชัดเจน ทางด้านของทีมเยือนอย่าง “เรือใบสีฟ้า” ฟอร์มการเล่นก็สวนทางกับเจ้าบ้านมาก โดยสามารถชนะได้ถึง 11 เกมติด โดยยังคงท็อปฟอร์มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งชนะได้ถึง 13 เกมจากการลงสนาม 15 เกมล่าสุด และยังคงทำสถิติไร้พ่ายถึง 15 เกมที่ผ่านมา และมักจะทำได้ดีในการเล่นเกมเยือน คาดว่า เอฟเวอร์ตัน น่าจะต้านทานความร้อนแรงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาไว้ไม่อยู่ ฟันธง แมนฯ ซิตี้ ชนะชัวร์ 2-0

วิเคราะห์บอลคืนนี้ ครบทุกคู่ >>> https://www.livescorebkk.com/