" "

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไบรท์ตัน VS เลสเตอร์ ซิตี้

วันที่ 6 มีนาคม 2564

เวลา : 03.00 น.

ราคาบอล : ไบรท์ตัน ต่อ 0/0.5

สนาม : ดิ เอเม็กซ์ คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม 

สถิติการพบกันล่าสุดทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 10 เกมหลังสุดของ ไบรท์ตัน ทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 10 เกมหลังสุดของ เลสเตอร์ ซิตี้ ทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงและความพร้อมของทั้งสองทีม

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ไบรท์ตัน :

ไบรท์ตัน ยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็นมาแล้ว 5 นัดจากทุกรายการที่ลงเล่น โดยพ่ายให้กับ เวสต์บรอมวิช ไป 0-1 ในเกมลีกนัดที่ผ่านมา โดยอยู่ที่อันดับ 16 ของตารางคะแนน สภาพทีมตอนนี้นั้น เกรแฮม พ็อตเตอร์ จะหมดสิทธิ์ส่ง อดัม เว็บสเตอร์, โซลลี่ มาร์ช, ทาริค แลมพ์ตีย์, ฟลอริน อันโดเน่ และ โฆเซ่ อิซเกร์โด้ ลงสนาม เนื่องจากว่ากำลังเจ็บอยู่ และยังต้องมาลุ้นว่า อารอน คอนนอลลี่ ที่มีอาการกล้ามเนื้อกระตุกจะลงสนามได้หรือไม่

(4-3-1-2) : โรเบิร์ต ซานเชซ – โจเอล เวลท์แมน, เบน ไวท์, ลูอิส ดังค์, แดน เบิร์น – อีฟส์ บิสซูม่า, ปาสกาล กรอส, สตีเวน อัลซาเต, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ – เลอันโดร ทรอสซาร์, แดนนี่ เวลเบ็ค

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เลสเตอร์ ซิตี้ :

เลสเตอร์ ซิตี้ ยังคงไม่ชนะมาแล้ว 3 เกมให้หลัง โดยทำได้แค่เสมอกับ เบิร์นลี่ย์ ไป 1-1 ในนัดที่ผ่านมา ซึ่งยังอยู่อันดับที่ 3 ในตอนนี้ ความพร้อมของทีม “บีร็อด” จะยังไม่สามารถใช้งาน เดนนิส ปราต, เวส มอร์แกน, เจมส์ จัสติน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, อโยเซ่ เปเรซ, เจมส์ แมดดิสัน และ จอนนี่ อีแวนส์ ที่ยังคงเจ็บอยู่ทั้งหมด

(3-5-2) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – ดาเนี่ยล อมาร์ตี้ย์, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, ซากลาร์ โซยุนชู – ริคาร์โด้ เปเรยร่า, ยูริ ตีเลมันส์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, น็อมปาลิส เมนดี้, ทิโมธี คาสตานเญ่ – เจมี่ วาร์ดี้, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่

วิเคราะห์บอล :

ไบรท์ตัน เจ้าบ้าน ยังควาญหาชัยชนะไม่เจอใน 5 เกมหลัง ซึ่งยิงได้แค่ 2 ประตู โดยเกมนี้น่าจะเป็นเกมที่ยากพอตัว หากว่าเสียประตูก่อน ก็ยากที่จะยิงคืน เนื่องจากที่อีกฝ่ายเป็นทีมโซนหัวตาราง โดยทีมเยือนอย่าง เลสเตอร์ เอง ก็ใช่ว่าจะฟอร์มดี โดย 5 เกมล่าวสุดนั้น เลสเตอร์ พึ่งจะเสมอกับ เบิร์นไลีย์ ไป ซึ่งโอกาสที่ฝั่งใดฝั่งหนึ่งจะกำชัยนั้น ท่าจะยาก ซึ่งน่าจะมาเจ๊ากันไป 1-1

วิเคราะห์บอล ทรรศนะบอลล่าสุด >>> https://www.livescorebkk.com/