" "

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนฯ ยูไนเต็ด VS ไบรท์ตัน

วันที่ 4 เมษายน 2564

เวลา : 01:30 น.

ราคาบอล : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 1/1.5

สนาม : โอล์ด แทรฟฟอร์ด

สถิติการพบกันล่าสุดทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 10 เกมหลังสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 10 เกมหลังสุดของ ไบรท์ตัน ทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงและความพร้อมของทั้งสองทีม

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แมนฯ ยูไนเต็ด :

“ปีศาจแดง” ภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ล่าสุดพึ่งจะตกรอบ เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยการพ่าย เลสเตอร์ ไป 1-3 ด้านเกมลีก ก็พึ่งจะชนะ เวสต์แฮม ไปแบบหืดจับ 1-0 เป็นรองจ่าฝูงในตอนนี้

สภาพทีมตอนนี้นั้น “เรด เดวิลส์” จะไม่มี อ็องโตนี่ มาร์กซิยัล ที่เจ็บมาจากเกมทีมชาติ รวมไปถึง ฟิล โจนส์ และ ฆวน มาต้า ที่หมดสิทธิ์ลงสนามแน่นอนแล้ว และยังต้องมาลุ้นว่า วิคเตอร์ ลินเดอลอฟ จะฟิตพร้อมหรือไม่

(4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา – แอรอน วาน-บิสซาก้า, เอริก ไบยี่, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ – ปอล ป็อกบา, เฟร็ด – บรูโน่ แฟนันด์ส, แดเนี่ยล เจมส์, มาร์คัส แรชฟอร์ด – เอดินสัน คาวานี่

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ไบรท์ตัน :

ไบรท์ตัน ภายใต้การคุมบังเหียนของ เกรแฮม พ็อตเตอร์ พึ่งจะคว้าชัยมาได้ 2 เกมติด โดยเกมที่ผ่านมาก็พึ่งจะถล่ม นิวคาสเซิ่ล 3-0 พาทีมอยู่ที่อันกับ 16 ของตารางคะแนน มีแต้มเหนือโซนอันตราย 6 แต้ม

“นกนางนวล” มีแข้งที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานหลายราย ทั้ง อดัม เว็บสเตอร์, ฟลอริน อันโดเน่, ซอลลี่ มาร์ช และ ทาริก แลมพ์ตี้ย์ และ อารอน คอนนอลลี่ ที่พึ่งจะเจ็บไปจากเกมที่ชาติ ซึ่งลงสนามไม่ได้แล้วแน่นอน

(3-4-1-2) : โรเบิร์ต ซานเชซ – เบน ไวท์, ลูอิส ดังค์, แดน เบิร์น – ปาสกาล โกรสส์, อดัม ลัลล่าน่า, อีฟส์ บิสซูม่า, ยาคุป โมเดอร์ – เลอันโดร ทรอสซาร์ – นีล โมเปย์, แดนนี่ เวลเบ็ค

วิเคราะห์บอล :

ฟอร์มของ ไบรท์ตันฯ ทำให้เห็นว่าพวกเขาคือทีมหนีตกชั้นที่แท้ทรู จากการที่ชนะมาได้ 2 เกมติด ถึงแม้ว่าจะเจองานหนักอย่าง แมนฯยู แต่ก็ยังมีลุ้นแบ่งแต้มกลับบ้าน เนื่องจากที่ แมนฯยู พึ่งจะแพ้ให้กับ เลสเตอร์ 1-3 ในเกมบอลถ้วยมา และยังมีคิวออกไปเยือน กรานาด้า ในรายการ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก และยังต้องมาเจอกับทีมหนีตกชั้นแบบนี้ มองดูแล้วเกมนี้น่าจะเป็นเกมที่อึดอัดพอตัว ฟันธง ยูไนเต็ด เชือดนิ่ม 1-0

วิเคราะห์บอล ไลฟ์ากอร์คืนนี้ >>> https://www.livescorebkk.com/