" "

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป

โปรตุเกส VS อาเซอร์ไบจาน

วันที่ 24 มีนาคม 2564

เวลา : 02:45 น.

ราคาบอล : โปรตุเกส ต่อ 3.5

สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม (สนามกลาง)

สถิติการพบกันล่าสุดทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 10 เกมหลังสุดของ โปรตุเกส ทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 10 เกมหลังสุดของ ตุรกี ทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงและความพร้อมของทั้งสองทีม

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โปรตุเกส :

เฟอร์นันโด ซานโตส พึ่งจะพา “ฝอยทอง” ทำผลงานได้สุดยอด จากการที่ชนะมาได้ถึง 3 ใน 5 เกมล่าสุด ซึ่งเกมล่าสุดพึ่งเอาชนะ โครเอเชีย ไปได้ 3-2 ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ในช่วงท้ายปี 2020

กุนซือชาวโปรตุกีสพึ่งจะเปิดเผยรายชื่อผู้เล่นฝอยทองไปล่าสุด โดยที่ไม่มีชื่อของ รุย ปาตริซิโอ และ เปเป้ ที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน โดยมีชื่อของ เชโซ่ ซา ผู้รักษาประตูของ โอลิมเปียกอส และ หลุยส์ เนโต้ แนวรับตัวเก๋าของ ลิสบอน มาแทนที่ โดยที่ไม่มีชื่อของ วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่, ตรินเกา และ เนลสัน เซเมโด้ ซึ่งมีผู้เล่นหน้าใหม่ผสมกับตัวเดิมที่หวยกลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง

(4-3-3) : แอนโธนี่ โลเปส – ชูเอา คันเซโร่, รูเบน ดิอาส, โฆเซ่ ฟอนโต้, ราฟาเอล เกอร์เรโร่ – ดานิโล่ เปเรยร่า, เซอร์จิโอ โอลิเวร่า, บรูโน่ แฟร์นันด์ส – ดีโอโก้ โชต้า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ชูเอา เฟลิกซ์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อาเซอร์ไบจาน :

จานนี่ เด บีอาซี่ กุนซือของอาเซอร์ไบจาน พึ่งจะพาทีมเสมอกับ ลักเซมเบิร์ก ไปแบบโนสกอร์ ในศึกเนชั่นลีกส์ เกมล่าสุด ซึ่งเป็นการเสมอแบบที่ยิงไม่ได้มาถึง 4 เกมติดแล้ว

บีอาซี่ ได้ออกมาเปิดเผยรายชื่อล่าสุด ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงที่ไม่มากจากทีมชุด ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ในช่วงเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ซึ่งได้ให้โอกาส อนาโตรี่ นูริเยฟ กองหน้าจาก เอฟซี มิไน จากลีกยูเครน ที่โชวืฟอร์มได้โดดเด่น

(4-4-2) : เอมิล บาลาเยฟ – มักซิม เมดเวเดฟ, แอบบาส ฮูเซย์นอฟ, เอลวิน บาดาลอฟ, อันตอน คริวอตส์ยุค – อาเซอร์ ซาลาห์ลี่, คาร่า คาราเยฟ, อิสมายิล อิบราฮิมลิ, แอบบาส ฮูเซย์นอฟ – รามิล เชย์ดาเยฟ, มาฮีร์ เอ็มเมอลี่

วิเคราะห์บอล :

โปรตุเกส มีฟอร์มการเล่นอันร้อนแรง จากการชนะได้ในเกมล่าสุด ซึ่งเป็นการชนะ 3 จาก 4 เกมล่าสุด โดยเป็นการชนะไป 5 เกมจาก 8 เกมล่าสุด และมีการเล่นในบ้านที่ดี

อาเซอร์ไบจาน มีผลงานที่ไม่ค่อยจะดี ซึ่งทำได้แค่เสมอ โดยเสมอมาแล้วถึง 4 เกมล่าสุด ซึ่งยังไม่ชนะใครเลยถึง 5 เกมติด ซึ่งชนะได้แค่ 1 เกมจากการลงสนามไป 7 เกมล่าสุด โดยที่มีการเล่นเกมเยือนที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ โดยที่ โปรตุเกส ก็มีงานที่ไม่ได้ยากอะไร ในการที่จะเอาชนะ อาเซอร์ไบจาน ฟันธง โปรตุเกส ถล่ม 4-0

วิเคราะห์บอลคืนนี้ ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก >>> https://www.livescorebkk.com/