" "

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

วิเคราะห์บอล

แอตเลติโก้ มาดริด VS เชลซี

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564

เวลา : 03:00 o.

ราคาบอล : แอตฯ มาดริด ต่อ 0/0.5

สนาม : Arena Naţională

สถิติการพบกันล่าสุดทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 10 เกมหลังสุดของ แอตเลติโก้ มาดริด ทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 10 เกมหลังสุดของ เชลซี ทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงและความพร้อมของทั้งสองทีม

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แอตเลติโก้ มาดริด :

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือของ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ทีมจ่าฝูงของลา ลีกา เข้ารองมาได้ด้วยการเป็นรองแชมป์กลุ่ม A โดยในเกมล่าสุดพึ่งแพ้ เลบันเต้ ไป 0-2 ซึ่งเป็นการแพ้ครั้งแรกในรอบ 8 เกมอีกด้วย

สภาพทีมในเวลานี้ “เอล โชโล่” ยังคงไม่มีผู้เล่นเจ็บเพิ่ม ซึ่งยังได้ทาง สเตฟาน ซาวิช และ ซาอูล ญีเกซ ที่ชดใช้โทษแบนไปกลับมาช่วยทีม และยังจะได้ โตมาส์ เลอมาร์ และ มุสซ่า เดมเบเล่ กลับมาเป็นตัวเลือก แต่ยังไงก็ตาม ยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน เอ็คตอร์ เอร์เรร่า ที่ยังคงติดโควิด-19 อยู่

ทางด้านของผู้เล่นตัวหลักคนอื่นๆ ก็พร้อมลงสนาม นำโดย โฮเซ่ คิเมเนซ, มาริโอ เอร์โมโซ่, โกเก้, อังเคล กอร์เรอา, ชูเอา เฟลิกซ์ และ หลุยส์ ซัวเรซ รับรองว่าจัดเต็มแน่นอน

(3-4-1-2) : ยาน โอบลัค – สเตฟาน ซาวิช, เฟลิเป้, มาริโอ เอร์โมโซ่ – มาร์กอส ยอเรนเต้, โกเก้, ซาอูล ญีเกซ, ยานนิค การาสโก้ – อังเคล กอร์เรอา, ชูเอา เฟลิกซ์ – หลุยส์ ซัวเรซ

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เชลซี :

ด้าน โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่เชลซี ที่พึ่งเข้ามารับเผือกร้อน หลังจากที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด พาทีมเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม E โดยที่ ทูเคิ่ล พึ่งพาทีมเจ๊ากับเซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 ส่งผลให้ทีมทำสถิติยังไร้พ่ายมา 6 นัดแล้ว ตั้งแต่มาคุมทีม

ทูเคิ่ล ได้ออกมายืนยันว่า คริสเตียน พูลิซิช ปีกจอมพริ้ว รวมทั้ง ไค ฮาแวร์ตซ์ จะมีชื่อในเกมนี้ แต่ต้องเป็นตัวสำรองไปก่อน ส่วน แทมมี่ อับราแฮม ที่เจ็บไปในเกมที่ผ่านมา ต้องลุ้นกันอีกทีว่าจะฟิตทันหรือไม่ หากว่าไม่ทันการก็คงต้องเป็น โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ลงประจำการแทน

ผู้เล่นตัวหลักทุกคนต่างก็พร้อมลงสนาม ทั้ง เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, มาเตโอ โควาซิช, เมสัน เม้าน์ท และ ติโม แวร์เนอร์ พร้อมชนตราหมีทุกคน

(3-4-2-1) : เอดูอาร์ เมนดี้ – เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, อันเดรส คริสเตนเซ่น, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ – คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย, จอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาซิช, มาร์กอส อลอนโซ่ – เมสัน เม้าน์ท, ติโม แวร์เนอร์ – แทมมี่ อับราแฮม (โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์)

วิเคราะห์บอล :

ฟอร์มของ แอตเลติโก ยังคงทำผลงานได้ดี ซึ่งสามารถชนะได้ถึง 4 เกมติด ก่อนที่จะดร็อปลงคว้าชัยชนะได้แค่ 1 จากการลงสนาม 4 เกมล่าสุด ซึ่งมีแต่เสมอและแพ้เท่านั้นใน 2 เกมล่าสุด โดยที่เป็นการแพ้ 1 เกม หลังจากที่ไร้พ่ายมาถึง 8 เกม ซึ่งเกมรับของทีมก็ยังคงทำได้ตามมาตรฐานของตนเอง

เชลซี กำลังอยู่ในช่วงที่กำลังมั่นใจหลังจากที่ชนะได้ 5 เกมติด จากการลงเล่นไป 6 เกมล่าสุด ก่อนที่จะโดนเบรกให้เสมอ ฟอร์มโดยรวมสามารนะได้ถึง 6 เกมจาก 8 เกมล่าสุด และยังคงไม่แพ้ใครมา 8 เกมแล้ว ทีมเวิร์คของทีมยังคงสุดยอด แม้ว่า “ตราหมี” จะไม่ได้เหนือกว่า แต่ด้วยประสบการณ์และความช่ำชองในรายการนี้ของ “เอล โชโล่” ลงจะทำให้แนวรุกของ “สิงโตน้ำเงินคราม” ต้องเล่นได้ยากกว่าที่เป็นมาแน่นอน ผลสกอร์ที่คาดน่าจะออกมาเสมอกัน 1-1

วิเคราะห์บอล พรีวิวฟุตบอลวันนี้ >>> https://www.livescorebkk.com/