" "

สภาพความพร้อม



เปแอสเช
ไม่มีอับดู ดิยัลโล่ กองหลังที่โดนไล่ในเกมพ่ายโมนาโก เกมรุกต้องรอทดสอบความฟิตของเมาโร อิคาร์ดี้ ที่กลับมาซ้อมได้อีกครั้งสัปดาห์นี้หลังเจ็บไปนาน ขณะที่คิเลียน เอ็มบัปเป้ และอังเคล ดิมาเรีย อาจจะได้พักไว้เจอแมนฯ ยูไนเต็ดในแชมเปี้ยนส์ ลีก สัปดาห์หน้า

ผู้เล่นตามคาด (4-3-3): เคย์เลอร์ นาบาส; โกแล็ง ดั๊กบา, มาร์คินญอส, เพรสแนล คิมเพมเบ้, เลย์เเว็ง คูร์ซาว่า; มาร์โก แวร์รัตติ, ดานิโล่ เปเรร่า, ราฟินญ่า; ปาโบล ซาราเบีย, มอยเซ่ คีน, เนย์มาร์

บอร์กโดซ์
ได้ปาโบล ปราการหลังพ้นแบนกลับมา 11 ตัวแรกนัดนี้น่าจะใช้ชุดเดียวกับนัดล่าสุดในลีกที่โชว์ฟอร์มบุกไปชนะแรนส์ 1-0 เกมรุกมีอาเตม เบน อาร์กฟา อดีตนักเตะเปแอสเช เป็นตัวทำเกมหลังจอช มาย่า

ผู้เล่นตามคาด (4-2-3-1): เบอนัวต์ กอสติล; เอน็อค ควาเท็ง, ปาโบล, โรล็องต์ กอสเซียลนี่, ยุสซูฟ ซาบาลี่; โทม่า บาซิช, โอตาวิโอ; เมห์ดี้ แซร์คาน, อาเตม เบน อาร์กฟา, ซามูแอล กาลู; จอช มาย่า

เปแอสเช นัดล่าสุดในลีก เอิง หงายเงิบ นำโมนาโก 2-0 น่าจะปิดเกมได้ตั้งแต่ครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังโดนโมนาโกแซงชนะ 3-2 หลังจากนั้นชนะไลป์ซิกในแชมเปี้ยนส์ ลีก แบบที่คู่แข่งคาใจ มานัดนี้เปิดบ้านเจอบอร์กโดซ์แบบต้องมองข้ามช็อตไปถึงแมนฯ ยูไนเต็ดในนัดหน้า มีแววว่าจะพักกำลังหลักบางตัว ด้านบอร์กโดซ์ เกมล่าสุดในลีกเอิง เล่นเกมรุกสวยงาม สร้างโอกาสสวยๆ ได้ไม่น้อย นัดนี้น่าจะมาสู้ได้สนุก เปแอสเช ที่เล่นแบบเซฟตัวเซฟแรง น่าจะยากที่จะชนะห่าง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ ::  www.livescorebkk.com/