" "

วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ
วัตฟอร์ด vs คิวพีอาร์
2 กุมภาพันธ์ 2564
เวลาแข่งขัน 02:45
ราคาบอล: วัตฟอร์ด ต่อ ครึ่งลูก
สนาม: วิคาเรจ โร้ด

สภาพทีม วัตฟอร์ด

เปิดสนาม วิคาราจ โร้ด ทางด้านกุนซืออย่าง ซิสโก้ มูนญอซ คาดว่าจะเตรียมแผนการเล่นคืนนี้เป็น 4-4-2 ยังคงให้นักเตะศูนย์หน้าตัวเก่งอย่าง ทรอย ดีนี่ย์ และ เชา เปโดร ยืนหน้าล่าสกอร์ให้ทีมอย่างแน่นอน ในทางความพร้อมนักเตะยังคงขาดนักเตะอย่าง อแซ็ก , สติป , โดมิงกอส อาโยโตมิว่า และ เบ็น ฟอสเตอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ก่อนแล้ว

แผนการเล่น (4-4-2)

ผู้เล่น : ดาเนียล บัคมันน์ – กีโก้, วิลเลียม ทรอสท์-เอคอง, ฟรานซิสโก้ เซียร์รัลตา, อดัม มาซิน่า – อิสไมล่า ซาร์, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, เนธาเนียล ชาโลบาห์, เคน เซม่า – ทรอย ดีนี่ย์, อันเดร เกรย์

สภาพทีม คิวพีอาร์

ทางฝั่งของทีมเยือนที่พึ่งแพ้คาบ้านล่าสุด ทางด้านกุนซืออย่าง มาร์ค วอร์เบอร์ตัน ยังคงจัดรูปแบบการเล่นเป็น 3-5-2 หวังพึ่งสองนักเตะแนวหน้าชาร์ลี ออสติน และ มาเคาลี่ย์ บอนเน่ ล่าสกอร์ให้แบบเคย ในส่วนความพร้อมของนักเตะคืนนี้ยังคงอดใช้งาน ลุค อามอส และ ลี วอลเลซ ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ก่อนแล้ว

แผนการเล่น (5-3-2)

ผู้เล่น : เซนี่ เดียง – ทอดด์ เคน, ร็อบ ดิ๊คกี้, เจฟฟ์ คาเมรอน, โยอัน บาร์เบต, นิโก้ ฮามาไลเนน – โดมินิก บอลล์, อีเลียส แชร์, คริส วิลล็อค – ลินดอน ไดค์ส, ชาร์ลี ออสติน

ผลงานการพบกัน

21/11/20 คิวพีอาร์ – วัตฟอร์ด 1-1
16/02/19 คิวพีอาร์ – วัตฟอร์ด 0-1
21/04/14 คิวพีอาร์ – วัตฟอร์ด 2-1
29/12/13 วัตฟอร์ด – คิวพีอาร์ 0-0
30/04/11 วัตฟอร์ด – คิวพีอาร์ 0-2

วิเคราะห์บอล

ในทางด้านเล่นคืนนี้ทางฝั่งของเจ้าบ้านมีโอกาสในการชนะที่มากกว่า ทั้งรูปแบบแผนและทักษะของนักเตะ แม้ว่าจะมีอาการบาดเจ็บของนักเตะที่มากกว่า แต่ก็ยังมีตัวรุกล่ากอร์ให้ทีมแบบเดิม ในทางฝั่งของทีมเยือนคืนนี้ ความพร้อมของนักเตะที่ดีเยื่อม แต่ก็เป็นห่วงในเรื่องของรูปแบบแผนที่และส่งบอลที่ยังผิดพลาดอยู่ ผลสกอร์ที่คาด เสมอ 1-1

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.livescorebkk.com/