" "

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
อินเตอร์ มิลาน VS เบเนเวนโต้
30 มกราคม 2564
เวลาแข่งขัน : 02.45 น
ราคาบอล : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 1.5/2
สนามแข่ง : Stadio Giuseppe Meazza

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อินเตอร์ มิลาน

เปิดบ้านต้อนรับศึกษาอย่าง อินเตอร์ มิลาน ผลงานกำลังดีที่สุด 5 เกมล่าสุดที่ผ่านมายังไม่แพ้ผู้ใด ทั้งยังเกมบอลถ้วยนัดล่าสุดที่สามารถกำชัยจากทีมเมืองร่วมอย่าง เอซี มิลาน ไป 2-1 อีกด้วย ในทาด้านความพร้อมในเกมคืนนี้ของเจ้าบ้านยังคงขาดเพียงแค่ ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ้ ที่มีอาการบาดเจ็บแค่นั้น ส่วนในเรื่องของการจัดทีมคาดว่าจะทำแผน 3-5-2

แผนการเล่น (3-5-2)

ผู้เล่น : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช – มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – อาชราฟ ฮาคิมี่, นิโกโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, อาร์ตูโร่ วีดาล, แอชลี่ย์ ยัง – โรเมลู ลูกากู, เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ

สภาพทีม เบเนเวนโต้

ทางทีมเยือนคืนนี้ เบเนเวนโต้ ภายใต้การคุมทีมทีมของหัวเรือ ฟิลิโป้ อินซากี้ ที่ฟอร์มตกอับหนัก 5 เกมล่าสุดและยังเก็บชัยไปได้แค่เพียงเกมเดียวเพียงแค่นั้น ด้านความพร้อมของนักเตะยังคงขาดนักเตะอย่าง มาร์โก เซา ที่ติดโทษแบน ส่วนนักเตะที่ยังบาดเจ็บนั้นยังคงเป็นหน้าเดิมๆทั้งหมด เกมนี้คาดว่า ทางกุนซือ เบเนเวโด้จะมาจัดการเล่นเป็น 4-3-2-1

แผนการเล่น (4-3-2-1)

ผู้เล่น : ลอเรนโซ่ มอนติโป – ฟาบิโอ เดเปาลี, อเลสซานโดร ตูย่า, คามิล กลิค, เฟเดริโก้ บาร์บา – เปอร์ปาริม เฮเตมาย, นิโกลัส วิโอล่า, อาร์ตูร์ ยอนิต้า – ริคคาร์โด้ อิมโปรต้า, จานลูก้า คาปรารี่ – จานลูก้า ลาปาดูล่า

วิเคราะห์บอล

สถิติการพบกัน

01/10/17 เบเนเวนโต้ 1-2 อินเตอร์ มิลาน (เซเรีย อา)
25/02/18 อินเตอร์ มิลาน 2-0 เบเนเวนโต้ (เซเรีย อา)
14/01/19 อินเตอร์ มิลาน 6-2 เบเนเวนโต้ (โคปปา อิตาเลีย)
30/09/20 เบเนเวนโต้ 1-5 อินเตอร์ มิลาน (เซเรีย อา)

บทวิเคราะห์บอล

ทางด้านของความพร้อมของนักเตะนั้น ทางด้านของเจ้าบ้านถือว่ามาแรงอย่างมาก พร้อมทั้งยังมีฟอร์มการเล่นที่ดีอย่างต่อเนื่อง สามารถที่จะจบสกอร์ได้ทุกการแข่งขัน ในส่วนของทีมเยือนยังคงเป็นปัญหาใหญ่สำหรับทีม ในเรื่องของการจัดแจงนักเตะ ที่มีทั้งบาดเจ็บสะสมและติดโทษแบน พร้อมเกมการเล่นที่ย่ำแย่ โอกาสชนะมีไม่ถึงครึ่งของเจ้าบ้านแน่นอน สกอร์ที่จะเกิดขึ้น 3-0

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.livescorebkk.com/