" "

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
อินเตอร์ มิลาน VS ซามพ์โดเรีย
8 พฤษภาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 22.59 น
ราคาบอล : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 1/1.5
สนามแข่ง : Stadio Giuseppe Meazza

สภาพทีม อินเตอร์ มิลาน

เจ้าบ้าน อินเตอร์ มิลาน ของผู้จัดการทีม อันโตนิโอ คอนเต้ ผลงานยอดเยี่ยมชนะ 18 เกมติด และเพิ่งฉลองแชมป์ลีกสูงสุดอย่างยิ่งใหญ่สัปดาห์ที่ผ่านมา ถือเป็นการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดได้อีกครั้งหลังรอคอยมานานถึง 11 ปี สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ผู้เล่นบาดเจ็บยังเป็นแข้งหน้าเดิมทั้งหมด

คาดว่าจะจัดทีมมาในระบบ 3-5-2 กองกลางมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นเล็กน้อย สเตฟาโน่ เซนซี่, นิโคโล่ บาเรลล่า และอัชราฟ ฮาคิมี่ จะได้พักในแล้วส่ง คริสเตียน อีริคเซ่น, โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่ และแอชลี่ย์ ยัง ลงปั้นเกมสนับสนุนแดนหน้าอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ ลงล่าตาข่ายร่วมกับ โรเมลู ลูกากู

แผนการเล่น (3-5-2)

ผู้เล่น : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช – ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ, อันเดรีย ราน็อคเคีย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – มัตเตโอ ดาร์เมียน, โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่, สเตฟาโน่ เซนซี่, คริสเตียน เอริคเซ่น, อิวาน เปริซิช – อเล็กซิส ซานเชซ, โรเมลู ลูกากู

สภาพทีม ซามพ์โดเรีย

ฝั่งทีมเยือน ซามพ์โดเรีย ของกุนซือ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผลงานระยะหลังทำได้ดี 4 นัดหลังคว้าชัยไปได้ถึง 3 เกมเลยทีเดียว ส่วนความพร้อมเกมนี้ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน และจะได้ศูนย์หน้าตัวเก่งอย่าง เกอิต้า บัลเด้ กลับมาฟิตเต็มร้อยอีกครั้ง

คาดการว่าจะจัดทีมในระบบ 4-4-1-1 แผงกองกลางวาง มอร์เท่น ธอร์สบี้, อาเดรียน ซิลวา และ ยาคุบ ยังค์โต้ คอยสร้างสรรค์เกมร่วมกัน ส่วนหน้าต่ำจะเลือกใช้บริการของ มาโนโล่ กับเบียดินี่ คอยปั้นเกมสนับสนุนศูนย์หน้าตัวเก๋าอย่าง ฟาบิโอ กวายาเรลล่า

แผนการเล่น (4-4-1-1)

ผู้เล่น : เอมิล ออเดโร่ – บาร์โตสซ์ เบเรสซินสกี้, ลอเรนโซ่ โตเนลลี่, โอมาร์ คอลลี่ย์, ตอมมาโซ่ ออเจลโล่ – อันโตนิโอ คันเดรว่า, อาเดรียน ซิลวา, มอร์เทน ธอร์สบี้, ยาคุบ ยังก์โต้ – วาเลริโอ แวร์เร่ – ฟาบิโอ กวายาเรลล่า

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

23/09/18 ซามพ์โดเรีย 0-1 อินเตอร์ มิลาน (เซเรีย อา)
18/02/19 อินเตอร์ มิลาน 2-1 ซามพ์โดเรีย (เซเรีย อา)
28/09/19 ซามพ์โดเรีย 1-3 อินเตอร์ มิลาน (เซเรีย อา)
22/06/20 อินเตอร์ มิลาน 2-1 ซามพ์โดเรีย (เซเรีย อา)
06/01/21 ซามพ์โดเรีย 2-1 อินเตอร์ มิลาน (เซเรีย อา)

วิเคราะห์บอล

งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ,, แม้จะเพิ่งคว้าแชมป์ลีกไปเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ยังมองว่าเกมนี้น่าจะเดินหน้าไล่เก็บแต้มต่อเพื่อสร้างสถิติที่ดีต่อไป ส่วนฝั่งทีมเยือนเอง แม้ว่าผลงานระยะหลังจะดูกระเตื้องขึ้นมาบ้าง แต่การมาเจอกับทีมแชมป์อย่าง อินเตอร์ มิลาน ที่เหนือกว่าในทุกๆ ด้าน ดูแล้วน่าจะเป็นงานที่เยากเกินไป เชื่อว่าเกมนี้ เจ้าบ้าน อินเตอร์ มิลาน น่าจะคว้า 3 คะแนนในบ้านได้สำเร็จ

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.livescorebkk.com/